nguồn tin thể thao

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

VFF sẽ trang trải toàn bộ chi phí cho tang lễ của huyền thoại Tam Lang

@ nguontinviet.com




Thứ Ba, 03/06/2014 - 11:22

Sau khi hay tin huyền thoại Phạm Huỳnh Tam Lang vĩnh viễn ra đi, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết VFF sẽ phối hợp với gia đình ông Tam Lang, cùng những đơn vị liên quan, tổ chức tang lễ cho ông.

Ngoài ra, cũng theo ông Dũng, VFF sẽ trang trải toàn bộ chi phí cho lễ tang. Ngoài VFF, LĐBĐ TPHCM HFF cũng chung tay trong việc lo hậu sự cho ông.


Chủ tịch HFF Trần Anh Tú nói ngắn gọn: “Bóng đá Việt Nam đã mất đi một tượng đài, mất đi một người tài và đức cả trên sân cỏ lẫn trong đời thường”.


Lễ tang của cựu danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ TPHCM. Chiều nay (3/6), thi hài ông sẽ được đưa từ nhà Vĩnh biệt bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) về nhà tang lễ thành phố.


Lễ viếng ông sẽ bắt đầu từ tối nay. Dự kiến, trong những ngày tới, sẽ có rất đông người hâm mộ và người của giới bóng đá đến tiễn đưa ông lần cuối. Ngày 6/6, huyền thoại Phạm Huỳnh Tam Lang sẽ được đưa đến nơi an nghỉ cuối cùng.


Kim Điền








VFF sẽ trang trải toàn bộ chi phí cho tang lễ của huyền thoại Tam Lang VFF sẽ trang trải toàn bộ chi phí cho tang lễ của huyền thoại Tam Lang10 6 1




Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết