nguồn tin thể thao

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Dự đoán World Cup ẵm 4 tỷ đồng

@ nguontinviet.com


Dự đoán World Cup ẵm 4 tỷ đồng



Với tên gọi ‘World Cup Bonanza’, cuộc thi mang tới cho người tham gia cơ hội thể hiện sự hiểu biết bóng đá bằng cách dự đoán đội thắng trong mỗi trận đấu. Dự đoán càng chính xác, người tham gia càng có cơ hội nhận được giải thưởng lớn. Người chơi sẽ nắm trọn trong tay giải thưởng siêu giá trị 4 tỷ VND nếu dự đoán chính xác đội thắng trong các trận đấu của World Cup 2014 (tất cả là 48 trận). Những người chơi có thứ hạng cao sẽ có cơ hội nhận rất nhiều các giải thưởng hấp dẫn khác bao gồm Apple iPad mini, Apple iPhone 5s, và một chiếc máy tính xách tay Lenovo ThinkPad E431. Phát động vào ngày 11 tháng 6, cuộc thi Dự đoán World Cup đã sẵn sàng với tất cả người dùng UC Browser.

Bảng thi đấu FIFA World Cup™ 2014




Bảng thi đấu FIFA World Cup™ 2014


Để mang tới một cuộc thi với nội dung thuần túy về FIFA cho các fan bóng đá, UCWeb phát hành phiên bản độc quyền “FIFA World Cup™ 2014” của UC Browser trên AndroidUC Browser trên Windows Phone. Điều này giúp hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt trên thế giới có thể dễ dàng nhanh chóng cập nhật thông tin WC bao gồm tỉ số trực tiếp, bình luận trực tiếp, thông số trận đấu, ảnh, video và cập nhật các bảng đấu. Phiên bản đặc biệt “FIFA World Cup™ 2014” của UC Browser sẽ ra mắt vào ngày 11/6


Cách thức tham gia trò chơi dự đoán World Cup


Bạn có thể tham gia dự đoán kết quả mỗi trận đấu trong vòng 48 tiếng trước giờ khai cuộc.


Bạn phải đoán đội thắng trong trận đấu hoặc kết quả hòa. Tỉ số cuối cùng là tỉ số sau thời gian thi đấu chính thức của trận đấu, không tính thời gian thi đấu hiệp phụ hoặc đá luân lưu.


Bước 1: Truy cập trang Dự đoán World Cup trên UC Browser


Bước 2: Đăng nhập tài khoản Google hoặc Facebook


Bước 3: Dự đoán đội thắng (hoặc kết quả hòa) và đặt cược


Bảng thi đấu FIFA World Cup™ 2014



Bà Christine - giám đốc truyền thông tại thị trường Việt Nam phát biểu: “Cơn sốt bóng đá đã lên đến đỉnh điểm và với World Cup Bonanza, chúng tôi muốn tiếp nhiệt cho những tín đồ bóng đá trên khắp cả nước. UCWeb đã nâng tầm cuộc thi, không chỉ mang tới cho người dùng cơ hội cập nhật kết quả và thông tin trận đấu, mà còn giành được những giải thưởng hấp dẫn. Người tham gia càng đông thì giải thưởng càng lớn, bao gồm một cơ hội vàng để trúng 4 tỷ VND. Đây là một sự kiện có một không hai từ UC Browser và chúng tôi hy vọng sẽ có thật nhiều người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam tham gia”


Hãy xem chi tiết về điều khoản của Cuộc thi Dự đoán World Cup trên trình duyệt UC Browser.


UC Browser, sản phẩm hàng đầu của UCWeb, đã có hơn 500 triệu người dùng trên toàn cầu. Trong bản cập nhật mới nhất, UC Browser đang trở thành điểm đến hấp dẫn với người hâm mộ bóng đá.


Tải UC Browser từ Ucweb.com hoặc Google Play


Về UCWeb


UCWeb, Inc (UCWeb) là nhà cung cấp ứng dụng Internet trên di động và dịch vụ hàng đầu. Từ khi thành lập vào năm 2004, nhiệm vụ của UCWeb là mang lại trải nghiệm Internet trên di động tốt hơn đến hàng tỷ người dùng trên khắp thế giới. Sản phẩm chủ lực của UCWeb, UC Browser, tương thích trên hơn 3.000 mẫu các thiết bị di động khác nhau từ hơn 200 nhà sản xuất, tương thích với tất cả các hệ điều hành chủ đạo. Phục vụ 500 triệu người sử dụng tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, UC Browser hiện tại đã có 11 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, Nga, Indonesia, và tiếng Việt.


Để tìm thêm thông tin về UCWeb, ghé thăm www.ucweb.com.


PV







Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết