nguồn tin thể thao

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Bình luận viên Quang Huy “đặt cửa” cho Italia

@ nguontinviet.com





23h tối nay, cuộc đọ sức giữa Italia và Uruguay sẽ là tâm điểm của bảng D-bảng đấu được xem là tử thần. Trước trận đấu này, Italia có lợi thế lớn hơn Uruguay khi họ chỉ cần hòa là giành tấm vé đi tiếp. Dù vậy, do Costa Rica đã sở hữu tấm vé sớm đi vào vòng knock-out, nên tấm vé còn lại sẽ rất căng thẳng.

Xem nhiều đội bóng thi đấu ở World Cup năm nay,bình luận viên (BLV) Quang Huy cho rằng, ngay cả Hà Lan, Đức đã nhấn chìm Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha với tỷ số cách biệt 4 bàn, nhưng những chiến thắng trên mang tính hào nhoáng, bóng bẩy. Kết quả đó một phần do đối phương vỡ trận, mặt khác có lỗi của trọng tài…



Bình luận viên Quang Huy “đặt cửa” cho Italia




Trong khi đó, mặc dù Italia chỉ thắng nhẹ Anh 2-1 ở trận ra quân và bất ngờ gục ngã trước Costa Rica, BLV Quang Huy vẫn dành tình cảm đặc biệt của mình với đội bóng đến từ đất nước hình chiếc ủng. “Đội tuyển Ý hiện nay và trước đây vẫn thế, họ chơi không màu mè, hoa mỹ, nhưng lại rất chắc chắn, khoa học và hiệu quả. Năm nay, tuy trong đội hình họ không có ngôi sao nào sáng giá, nhưng đó là một tập thể đồng đều, gắn kết và đáng sợ. Với cách chơi như trận thắng Anh vừa qua, tôi tin Ý sẽ tiến sâu vào giải năm nay”, BLV Quang Huy đánh giá.


Cũng theo ông Huy, trận thất bại của Italia trước Costa Rica được xem là một tai nạn và chắc chắn người Italia sẽ rút ra được những bài học lớn cho mình trước trận đấu quyết định tới tấm vé đi tiếp còn lại với Uruguay tối nay.


“Đó là trận đấu hàng thủ của Italia đã mắc sai lầm. Cũng cần phải nói thêm Costa Rica sau trận thắng trước Uruguay ngày ra quân đã cực kỳ hưng phấn. Đội bóng này chơi rất biết người biết ta, biết tận dụng sơ hở của đối phương để giành chiến thắng. Tôi tin là Italia sẽ có những bài học cho riêng mình sau thất bại này”, BLV Quang Huy nói.


Trái ngược với niềm tin của BLV Quang Huy, tiền đạo Mạc Hồng Quân (An Giang) lại cho rằng Uruguay sẽ là đội đi tiếp trong trận đấu tối nay: “Thật đáng tiếc khi cả hai đội đều được đánh giá cao nhưng lại phải tranh 1 tấm vé đi tiếp tại bảng D. Ở trận đấu này, tôi cho rằng Uruguay dù bất lợi hơn về điểm số, nhưng họ lại có lợi thế rõ rằng từ khí hậu. Các đội bóng châu Âu đã mất nhiều sức khi phải thi đấu ở Brazil, trong đó có cả Anh ở bảng D. Italia cũng phải đối mặt với khó khăn này và đó sẽ là trở ngại lớn trong trận đấu cuối vòng bảng có tính chất quyết định.


Cá nhân tôi thiên về một chiến thắng cho Uruguay, bởi ngoài lợi thế thời tiết, đội bóng Nam Mỹ này còn đang có sự trở lại ấn tượng của Suarez. Cú đúp vào lưới tuyển Anh của Suarez không chỉ tăng hưng phấn cho cầu thủ này mà còn lan tỏa tới các đồng đội. Tôi dự đoán Uruguay sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1 để giành quyền đi tiếp”.


Tiến Đạt







Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết