nguồn tin thể thao

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Đội tuyển Việt Nam: Danh sách chấn thương lên 4 người

@ nguontinviet.com




Chủ Nhật, 29/06/2014 - 00:07

Cho đến ngày 28/6, 3 cầu thủ Huy Toàn, Anh Đức và Văn Quyết vẫn phải tập riêng, chưa thể theo được giáo án chung mà HLV Miura đưa ra cho toàn đội. Đây là điều làm ảnh hưởng đến hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam.

Nếu như Anh Đức là tiền đạo và là một trong những chân sút có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại ở V-League, thì Văn Quyết là tiền vệ tấn công thuộc vào loại lợi hại nhất của bóng đá nội.


Cường độ tập luyện đang dần được tăng lên (ảnh: Trọng Vũ)


Cường độ tập luyện đang dần được tăng lên (ảnh: Trọng Vũ)




Nếu cả 2 cầu thủ trên đều không kịp bình phục trước trận đấu với Myanmar, sẽ là thiệt thòi lớn cho đoàn quân của HLV Miura, thiệt thòi cho khả năng tấn công của đội tuyển.

Một thiệt thòi khác xuất hiện mới đây, khi thủ thành Tô Vĩnh Lợi dính chấn thương đầu gối. Hiện tại, chưa biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương này tới đâu, nhưng trước mắt, thủ thành đáng khoác áo Thanh Hóa không thể hoàn tất buổi tập chiều 28/6 của đội tuyển.


Cũng qua các bài tập của HLV Miura trong những buổi gần đây, có thể thấy rằng cường độ tập luyện đang được tăng lên, khi yêu cầu về tốc độ xử lý bóng mà HLV Miura đưa ra cho các học trò càng lúc càng tăng cao.


Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi chỉ có tốc độ cao mới giúp cho chúng ta gây bất ngờ cho đối phương, khiến họ để lộ các khoảng trống.


Trọng Vũ








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết