nguồn tin thể thao

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Đấu boxing, Samson và Đức Thắng đối mặt án phạt nặng

@ nguontinviet.com


Sân Lạch Tray tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của V-League vòng 17. Điểm nhấn trong trận đấu này chính là màn "đấu võ" của cầu thủ hai đội. Phút thứ 5, Nguyễn Văn Nam (29, Hải Phòng) đã sử dụng tiểu xảo với Samson của đội khách trong một tình huống tranh chấp mà bóng đã đi hết đường biên dọc phía khán đài B.


Bị chơi xấu phía sau, Samson của Hà Nội T&T đã không giữ được bình tĩnh, lập tức vùng dậy trả đũa bằng cách đá thẳng vào người Văn Nam. Các cầu thủ Hải Phòng toan chạy đến vây lấy Samson. Trong đó, Đồng Đức Thắng đã lao đến đấm vào mặt Samson và ngay lập tức, Samson trả đũa bằng đòn tương tự.


Màn ẩu đả trên sân Lạch Tray - Ảnh: Gia Hưng

Màn ẩu đả trên sân Lạch Tray - Ảnh: Gia Hưng


Tình huống ẩu đả xảy ra rất nhanh, nhưng trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư vẫn kịp có mặt để can ngăn cầu thủ. Sau khi tổ trọng tài cản có mặt, Đức Thắng tiếp tục nhảy vào định đánh Samson nhưng vô tình đấm trúng mặt trọng tài Thư.


Hành động phản cảm của hai cầu thủ đã phải trả giá bằng hai chiếc thẻ đỏ trong khi hậu vệ Văn Nam cũng lãnh một thẻ vàng.


Ẩu đả sau đó đã xảy ra giữa cầu thủ hai đội khiến trận đấu gián đoạn khoảng 4 phút. Trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Samson và Đức Thắng. Không dừng lại ở đó, trận đấu còn chứng kiến những pha vào bóng thô bạo của cả hai đội, khiến trận đấu liên tục bị gián đoạn vì cầu thủ nằm sân.


Phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định: “Những trường hợp thẻ đỏ đó tôi nghĩ đều phải chấn chỉnh lại. Quan điểm của tôi là những va chạm của cầu thủ trên sân là chuyện bình thường. Nhưng việc nóng giận mà dẫn đến ẩu đả trên sân là không thể chấp nhận được. Tôi rất bất ngờ với hành động của Samson bởi cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp. Chúng tôi sẽ có những chỉnh đốn kịp thời với cầu thủ này”.


Được biết, quan điểm của VFF, VPF là rất cứng rắn với những vụ việc trên sân Lạch Tray chiều qua. Sau khi BTC giải mổ băng, án phạt dành cho Samson và Đức Thắng chắc chắn sẽ nặng hơn rất nhiều bởi hành vi đó được xem là không thể chấp nhận được.


Ngay trong tuần này, băng ghi hình cùng báo cáo của BTC sân, giám sát trận đấu sẽ gửi lên BTC giải và Ban kỷ luật VFF. Với mức độ vi phạm, Samson và Đức Thắng hoàn toàn có thể nhận thêm án treo giò từ 2-5 trận.


Hiểu Minh







Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết