nguồn tin thể thao

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

MU “nổ bom tấn” đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014

@ nguontinviet.com




Thứ Tư, 25/06/2014 - 17:36


Sau mùa giải thất bại thảm hại dưới thời David Moyes, MU đang rất quyết tâm “thay máu” trên thị trường chuyển nhượng trong mùa Hè này. Gần như chắc chắn, họ đã có được tân binh đầu tiên, đó là tiền vệ Ander Herrera của Athletic Bilbao.


MU gần như chắc chắn có được Ander Herrera

MU gần như chắc chắn có được Ander Herrera

Trong ngày hôm nay, hàng loạt tờ báo lớn ở Anh đều đưa tin, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ tài hoa này với mức phí 30 triệu bảng. Đây cũng là điều khoản giải phóng hợp đồng của Ander Herrera.


Cũng theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford. Tại CLB mới, Ander Herrera sẽ nhận được mức lương khoảng 50.000 bảng/ tuần.


Hiện tại, Ander Herrera và người đại diện của mình đã bay sang Manchester để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập MU. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ được công bố chính thức trong vòng 24 giờ tới.


Được biết, trong mùa Hè năm ngoái, MU đã cố gắng chiêu mộ Ander Herrera nhưng họ đành bất lực trước mức giá quá cao của cầu thủ này. Chỉ tới khi BLĐ đội bóng quyết bạo chi, họ mới sở hữu được tiền vệ người Tây Ban Nha.


Ander Herrera là thành viên đội Olympic Tây Ban Nha tham dự Olympic London 2012. Cầu thủ này thường thi đấu ở vị trí hộ công nhưng khi cần có thể lùi sâu xuống chơi tiền vệ trung tâm. Đây là mẫu cầu thủ MU rất thiếu ở thời điểm này.


H.Long

Theo BBC








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết