nguồn tin thể thao

Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

“Cùng là tỷ phú” sôi động cùng World Cup

@ nguontinviet.com




Thứ Hai, 16/06/2014 - 00:01


Hòa trong không khí sôi động này, Cùng là tỷ phú đã kịp thời cập nhật những thông tin thú vị xoay quanh chủ đề World Cup cho gói câu hỏi Thể thao. Đây có thể sẽ trở thành ưu thế dành cho những người yêu bóng đá chân chính. Bởi lẽ, trong sân chơi Cùng là tỷ phú, đã có nhiều trường hợp giành chiến thắng nhờ đạt điểm tuyệt đối ở lĩnh vực thế mạnh của mình.



“Cùng là tỷ phú” sôi động cùng World Cup


Nguyễn Huy Hoàng đến từ Bình Định là một trong những gương mặt chiến thắng, giành chiếc điện thoại Nokia Lumia 1520 từ chương trình.

17 câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực, nhưng nếu đạt điểm số cao ở những câu thuộc “chuyên môn”, người chơi hoàn toàn có thể bứt phá vươn lên đứng “top”, thậm chí là trở thành gương mặt chiến thắng. Tuy nhiên, những câu hỏi dạng trắc nghiệm của Cùng là tỷ phú không hề dễ dàng, đòi hỏi thí sinh phải nắm chắc kiến thức. Chưa kể, nhiều “đề bài” hóc búa có thể gây nhầm lẫn dẫn đến mất điểm. Lúc này, may mắn trở thành yếu tố quyết định đối với nhiều người. Các câu kiểu như Cầu thủ Ronaldo (Braxin) ghi bao nhiêu bàn thắng tại World Cup 2002? hay Cầu thủ nào ghi nhiều bàn thắng nhất tại World cup 1998? sẽ đơn giản đối với người này nhưng lại khó khăn đối với người kia.


Các câu hỏi lĩnh vực thể thao là thế mạnh của nam giới.


Các câu hỏi lĩnh vực thể thao là thế mạnh của nam giới.


Luôn gây cấn và đầy kịch tính, Game show “Cùng Là Tỷ Phú” luôn đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ai cũng mong muốn ngồi lên vị trí ghế nóng, để tranh tài và trở thành người chiến thắng.


Những gameshow “đấu trí” như Cùng là tỷ phú ngày càng thu hút nhiều đối tượng khán giả yêu thích khám phá, chinh phục giải thưởng “khủng” bằng chính hiểu biết và may mắn của mình. Một điểm thú vị của Cùng là tỷ phú là ngoài 50 thí sinh tại trường quay thì khán giả ở nhà cũng có thể cùng so tài bằng cách tải ứng dụng Cùng là tỷ phú vào điện thoại thông minh, máy tính bảng và tham gia chơi trực tiếp trên kênh Let’s Viet lúc 20h30 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần. Tích luỹ điểm dần qua các chương trình, khán giả sẽ có cơ hội giành chiến thắng 1 tỷ đồng trong đêm Gala 9/8/2014.


Trang Phạm






Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết