nguồn tin thể thao

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

“Brazil sẽ có trận đấu khó khăn trước Chile”

@ nguontinviet.com


THAM GIA DỰ ĐOÁN WORLD CUP 2014 NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY


Brazil đã vượt qua vòng loại với vị trí đầu bảng A. Một sự khởi đầu có thể xem là thuận lợi với ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch, nhưng họ sẽ gặp những thử thách thực sự bắt đầu từ vòng knock-out, với cái tên đầu tiên là Chile.


Nói về Brazil, HLV Hữu Thắng (SL Nghệ An) nhận xét: “Họ có lợi thế cực lớn từ sân nhà. ở vòng bảng, lối chơi của Brazil không thực sự ấn tượng, nhưng họ cũng đã giành vị trí nhất bảng A. Nhiều người cho rằng Brazil năm nay không mạnh bằng những kỳ World Cup trước, nhưng tôi nghĩ càng vào sâu đội bóng này sẽ càng chơi hay hơn.



“Brazil sẽ có trận đấu khó khăn trước Chile”




Ngoài lợi thế sân nhà, dàn đội hình nhiều sao, đội bóng của HLV Scolari đang sở hữu một Neymar chơi cực hay. Cũng như Messi của Argentina, Brazil luôn cần Neymar để khai thông thế bế tắc. Neymar có mặt ở khắp mọi nơi trên mặt trận tấn công, xuất hiện đúng lúc cùng với những bàn thắng. Một sự khác biệt lớn từ cầu thủ mang áo số 10, nhưng rõ ràng Brazil đừng quá lệ thuộc vào Neymar, sẽ rất nguy hiểm”.


“Nếu Neymar tiếp tục tỏa sáng, Brazil sẽ có vé đi tiếp, nhưng họ cũng phải thận trọng bởi Chile không dễ đánh bại. Brazil cũng cần phải giải quyết trận đấu trong 90 phút, chứ kéo dài tới hiệp phụ, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra”, HLV Hữu Thắng nói tiếp.


Trong khi đó, xem Chile thi đấu ở vòng bảng, HLV Hữu Thắng ấn tượng với lối chơi mang phong cách hiện đại, nhưng cũng đầy ngẫu hứng của bóng đá Nam Mỹ. “Đội bóng của HLV Jorge Sampaoli không thiếu ngôi sao, sở hữu một lối chơi hiện đại: pressing cực tốt, nền thể lực sung mãn. Lối chơi này đã giúp Chile khuất phục đương kim vô địch Tây Ban Nha, khiến Hà Lan phải toát mồ hôi.


Không chỉ có những cá nhân xuất sắc như Alexis Sanchez, Eduardo Vargas, và Arturo Vidal… Chile còn đặc biệt mạnh ở sức mạnh tập thể. Không phải không có lý do khi HLV trưởng của Brazil, ông Scolari nói rằng: “Nếu tôi có cơ hội để lựa chọn, tôi sẽ chọn một cái tên khác. Quả thật, tôi rất không muốn gặp Chile”. Vì hai đội bóng quá hiểu nhau, nên Brazil buộc phải thận trọng, bởi đây là trận đấu knock-out, mọi thứ có thể xảy ra”, cựu trung vệ tuyển Việt Nam Hữu Thắng chia sẻ.



Tiến Đạt



Cùng thời với HLV Hữu Thắng ở trên tuyển, HLV Triệu Quang Hà lại đặt hoàn toàn niềm tin vào Brazil sẽ có vé đi tiếp. “Gặp Chile không phải là bài toán dễ dàng với thày trò Scolari nhưng lợi thế sân nhà cùng lối chơi đẹp mắt, những pha phối hợp nhịp nhàng đẹp mắt đang giúp họ xé toang mọi trở ngại lúc này. Sự toả sáng của Neymar với những bàn thắng đầy đẳng cấp đang giúp họ vững tin vào chiến thắng hơn bao giờ hết”.


Hiểu Minh





Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

  1 nhận xét:

  1. T'Shannon Steve's Stainless Steel T-Shannon Steve's Stainless
    T'Shannon Steve's Stainless Steel T-Shannon Steve's titanium camping cookware Stainless Steel T-Shannon Steve's Stainless Steel used ford escape titanium T-Shannon Steve's titanium tent stakes Stainless Steel T-Shannon Steve's Stainless Steel titanium 4000 T-Shannon titanium exhaust tips Steve's Stainless Steel T-Shannon Steve's Stainless Steel

    Trả lờiXóa

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết