nguồn tin thể thao

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ Luke Shaw

@ nguontinviet.com




Thứ Tư, 11/06/2014 - 03:36


Gần đây, MU từng ra giá 27 triệu bảng để chiêu mộ Luke Shaw nhưng đã bị Southampton từ chối. Tuy nhiên giờ đây, đó không phải là vấn đề quá lớn với họ, khi cầu thủ trẻ này đang nằng nặc đòi tới Old Trafford.


Luke Shaw đạt được thỏa thuận cá nhân với MU

Luke Shaw đạt được thỏa thuận cá nhân với MU

Ngày hôm qua, theo tiết lộ của báo giới Anh, cầu thủ này đã gặp trực tiếp BLĐ đội bóng để đề đạt nguyện vọng ra đi trước khi vòng đấu hạ màn Premier League mùa giải vừa qua diễn ra.


Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Goal, Luke Shaw đã đồng ý hợp đồng cá nhân với đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, cầu thủ này sẽ thi đấu cho MU theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương lên tới 160.000 bảng/tuần.


Trước đó, phía Chelsea đã bỏ cuộc trong vụ này vì không chịu nổi nhiệt. Dù rất cần người thay thế A.Cole nhưng họ không sẵn sàng chi ra mức lương 8 triệu bảng/năm để trả cho cầu thủ mới 18 tuổi.


Trong những ngày tới, MU sẽ đàm phán với Southampton. Gần đây, có tin CLB thành phố Cảng muốn 30 triệu bảng trong vụ này. Rõ ràng, đó không phải là vấn đề quá lớn với Quỷ đỏ. Họ rất muốn hoàn tất thương vụ này càng sớm càng tốt.


H.Long






Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết