nguồn tin thể thao

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Chelsea chính thức chiêu mộ thành công Fabregas

@ nguontinviet.com




Thứ Sáu, 13/06/2014 - 00:33


Như vậy là sau thời gian đàm phán, cuối cùng, Chelsea cũng đã chốt thành công thương vụ Fabregas ngay trước thềm khai mạc World Cup. Thông tin trên đã được phía The Blues thông báo trên trang chủ.


Fabregas chính thức là người của Chelsea

Fabregas chính thức là người của Chelsea

Mức phí Chelsea phải trả cho Barcelona trong thương vụ này vào khoảng 30 triệu bảng. Hợp đồng của Fabregas với đội chủ sân Stamford Bridge có thời hạn 5 năm. Theo giới thạo tin, tiền vệ này sẽ nhận khoảng 150.000 bảng/tuần ở Chelsea.


Phát biểu trên trang chủ của Chelsea, Fabregas hồ hởi nói: “Trước hết tôi xin cảm ơn tất cả mọi thành viên của Barcelona, nơi tôi đã trải qua 3 năm đầy tuyệt vời. Đó là CLB mà tôi đã thi đấu từ khi còn là đứa trẻ. Tôi luôn tự hào khi được cống hiến cho đội bóng.


Tôi cảm thấy mình vẫn còn một số công việc chưa hoàn thành ở Premier League. Đó là lý do tôi quyết định quay trở lại nơi đây. Tôi đã xem xét kỹ càng và tin chắc rằng Chelsea sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của mình. Đây là đội bóng có tham vọng, luôn khát khao chinh phục những danh hiệu. Họ sở hữu đội hình tuyệt vời và HLV tài năng. Tôi không thể chờ đợi thêm để bắt đầu cùng với CLB này”.


Trong 3 năm ở Barcelona, Fabregas đã ra sân 151 trận trên mọi đấu trường, ghi 42 bàn thắng, thực hiện 48 đường chuyền thành bàn. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa bao giờ vượt khỏi bóng của Xavi và Iniesta. Điều đó khiến F4 không có nhiều cơ hội thi đấu ở vị trí sở trường.


H.Long






Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết