nguồn tin thể thao

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Samson trần tình về màn ẩu đả trên sân Lạch Tray

@ nguontinviet.com


Chiều qua (1/6), trong trận đấu giữa Hải Phòng và HN T&T tại khuôn khổ vòng 17 V-League, đã diễn ra vụ ẩu đả nghiêm trọng giữa cầu thủ Samson của Hà Nội T&T với các cầu thủ chủ nhà. Đây là vụ đánh nhau nổi cộm nhất từ đầu mùa giải. Các cầu thủ đã coi sân bóng như võ đài, thản nhiên “tung chưởng” với nhau, trước sự bất lực của trọng tài.


Samson chấp nhận án kỷ luật từ VFF

Samson chấp nhận án kỷ luật từ VFF


Sau khi trận đấu bị gián đoạn khoảng 5 phút, trọng tài đã rút ra 2 thẻ đỏ với Samson và Đức Thắng của Hải Phòng. Chắc chắn nếu có hình thức phạt nặng hơn, trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã đưa ra.


Còn trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận, không hiểu vì sao Samson lại thiếu kìm chế như vậy. Chắc chắn cầu thủ này sẽ nhận án phạt nội bộ và đích thân ông Hùng sẽ có sự chỉnh đốn trong thời gian tới.


“Samson có đẳng cấp nhưng nóng giận trong khi thi đấu là không tránh khỏi. Dù vậy, sắp tới tôi phải chỉnh đốn lại, không để những hành động như vậy ảnh hưởng tới hình ảnh của cậu ấy cũng như CLB”, ông Hùng nói.


Ngoài ra, cầu thủ này cũng đối mặt với án phạt nguội từ BKL VFF. Theo HLV Phan Thanh Hùng, việc VFF,VPF đưa ra án phạt với những pha va chạm của cầu thủ trên sân cũng là chuyện bình thường.


Phải đến hôm nay, sau khi báo chí nói rất nhiều về màn đấu võ trên sân Lạch Tray, nhân vật chính của vụ ẩu đả là Samson đã lên tiếng.


“Ngay từ đầu trận đấu các cầu thủ Hải Phòng đã có ý chơi xấu với tôi. Họ kèm chặt tôi đã đành, nhưng thường xuyên chơi tiểu xảo, khiêu khích. Họ muốn tôi chấn thương càng sớm càng tốt. Ở tình huống va chạm với Văn Nam, dù đã chạy ra đường biên nhưng tôi vẫn bị cầu thủ này chơi tiểu xảo, thậm chí dùng cùi chỏ. Tôi nghĩ nếu ai ở tình huống này cũng không thể bình tĩnh được và tôi đã kháng cự lại”.


Cũng theo tiền đạo người Nigeria, thi đấu nhiều năm ở V-League anh thấy lối chơi bạo lực luôn xuất hiện trong mỗi trận bóng. Nếu cầu thủ nào không biết cách tránh, có thể giải nghệ vì chấn thương bất cứ lúc nào.


Trong khi đó, liên quan đến án phạt nguội của Ban kỷ luật, Samson cho biết anh sẽ chấp nhận vì hành động của mình là sai, nhưng Ban kỷ luật cũng xem xét kỹ đầu đuôi của sự việc, vì sao lại dẫn đến việc mất bình tĩnh như vậy.


Về phần mình, Trưởng Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết đến sáng nay vẫn chưa nhận được băng ghi hình và báo cáo của BTC sân Lạch Tray, nhưng đã nắm được tình hình qua báo chí. Ông Hường đánh giá đây là vụ việc rất nghiêm trọng, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh bóng đá Việt Nam, nên cần phải xử mạnh tay.


Bằng Tường







Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết