nguồn tin thể thao

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Frank Lampard nói lời chia tay đầy nghẹn ngào Chelsea

@ nguontinviet.com




Thứ Ba, 03/06/2014 - 13:45


Ông chủ Abrmovich đã quyết định không gia hạn với tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard, chấm dứt thời gian 13 năm gắn bó với màu áo Chelsea của cầu thủ này. Điều gì để cũng phải đến. Ngày hôm qua, tiền vệ số 8 đã nói lời chia tay đầy nghẹn ngào với The Blues.


Frank Lampard chính thức chia tay Chelsea

Frank Lampard chính thức chia tay Chelsea

Trên trang chủ của đội bóng, tiền vệ này thổ lộ: “Khi tôi chuyển tới thi đấu cho CLB tuyệt vời này 13 năm trước tôi không bao giờ tưởng tượng ra mình có đủ may mắn để ra sân cống hiến và giành được nhiều thành công tới vậy cùng với đội bóng.


Từ lâu, Chelsea đã như một phần trong cuộc sống của tôi. Ông chủ Roman Abramovich là người có công lớn giúp CLB đạt tới đẳng cấp cao như ngày hôm nay. Ông luôn mon muốn có thể đưa đội bóng lên đỉnh của làng bóng đá thế giới.


Tất cả những HLV, nhân viên đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong quãng thời gian tôi gắn bó với đội bóng. Tôi đã học được rất nhiều từ họ. CLB luôn tiến về phía trước, tôi chưa bao giờ nghi ngờ về chất lượng của các cầu thủ. Họ sẽ tiếp tục đưa đội bóng giành được những thành công. Cám ơn tất cả vì những kỷ niệm đã làm nên lịch sử cùng với Chelsea”.


Nhiều khả năng, bến đỗ tiếp theo của Frank Lampard trong sự nghiệp sẽ là New York City, CLB con của Man City ở MLS. Mới đây, tiền vệ này đã hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập đội bóng nước Mỹ.


H.Long






Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết