nguồn tin thể thao

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Tổ trọng tài người Thái Lan điều hành trận Việt Nam - Myanmar

@ nguontinviet.com




Thứ Tư, 25/06/2014 - 00:12

Theo đó, trọng tài chính của trận đấu này là ông Chaiya Mahapab, các trợ lý trọng tài là các ông Thanom Burikut và Chumpol Deeplang.

Riêng ông Chaiya Mahapab là người đã bắt chính trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Singapore trên sân Mỹ Đình tại AFF Cup 2010. Đấy là trận đấu mà đoàn quân của HLV Calisto khi đó giành thắng lợi với tỷ số 1-0.


Để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Myanmar trên sân Bình Dương vào chiều 2/7, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại đất Thủ Dầu từ ngày 25/6. Còn với đội tuyển Myanmar, cũng theo thông báo từ phía VFF, đội này sẽ đến Việt Nam vào ngày 30/6.


Trận giao hữu với Myanmar sẽ là trận đấu quốc tế đầu tiên của đội tuyển Việt Nam dưới triều đại của HLV người Nhật Miura. Thế nên, đây sẽ là cơ hội để vị HLV người Nhật Bản trình làng khán giả Việt Nam, cũng như trình làng đội bóng mới, mà ông được kỳ vọng sẽ thổi luồng sinh khí mới vào đội.


Ngoài trận đấu với Myanmar, VFF dự kiến sẽ bố trí cho đội tuyển Việt Nam một số trận đấu giao hữu khác, trước thềm AFF Cup 2014, bao gồm cả chuyến tập huấn tại Nhật Bản.


Ngoài ra, theo phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, phía LĐBĐ Indonesia đã có lời mời đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với họ trong tháng 7. Dù vậy, phía VFF vẫn chưa trả lời đề nghị trên, vẫn đang xem xét lịch hoạt động của đội tuyển trong thời gian tới.


Đồng thời, lịch tập trung của đội tuyển còn phụ thuộc vào giải quốc nội, vốn đang bước vào giai đoạn then chốt.


Kim Điền






Tổ trọng tài người Thái Lan điều hành trận Việt Nam - Myanmar Tổ trọng tài người Thái Lan điều hành trận Việt Nam - Myanmar10 5 1




Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết