nguồn tin thể thao

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Sẽ có phút mặc niệm dành cho huyền thoại Tam Lang

@ nguontinviet.com




Thứ Ba, 03/06/2014 - 14:17

Ý tưởng dành 1 phút mặc niệm cho tượng đài bóng đá Phạm Huỳnh Tam Lang được một số anh em trong giới truyền thông nêu ra sáng nay (3/6), trước khi ý tưởng này được VFF và VPF đánh giá cao rồi thông qua.

Khi liên lạc với chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng, ông Thắng ghi nhận ý tưởng vừa nêu, đồng thời cho biết sẽ thực hiện ở các trận đấu trong khuôn khổ các giải đấu do VPF quản lý.


Trong khi đó, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng sau khi được thông báo ý tưởng nọ, đã làm việc nhanh với PCT VFF Trần Quốc Tuấn và các thành viên của thường trực VFF, trước khi cũng nhanh chóng thông qua quyết định.


Theo đó, các trận đấu ở vòng tứ kết cúp quốc gia diễn ra cuối tuần này trên các sân Lạch Tray (Hải Phòng), Bình Dương, Cẩm Phả (Quảng Ninh), Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), các cầu thủ sẽ dành 1 phút mặc niệm cho huyền thoại Phạm Huỳnh Tam Lang, trước khi bóng lăn.


Đây là một hành động cực kỳ ý nghĩa, nhằm tôn vinh cũng như tri ân tượng đài sừng sững của bóng đá Việt Nam.


Trong bối cảnh mà bạo lực sân cỏ tràn lan, đạo đức cầu thủ nội xuống cấp, thì việc tưởng nhớ về một tượng đài mẫu mực như ông Tam Lang có thể cũng là hành động nhắc nhở giới cầu thủ bây giờ tôn trọng nhau trên sân bóng.


Kim Điền










Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết