nguồn tin thể thao

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Rời MU, Rio Ferdinand gia nhập QPR

@ nguontinviet.com




Thứ Ba, 24/06/2014 - 17:14

Như đã biết, Rio Ferdinand sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào tháng 6 này và CLB thành Manchester đã quyết định không gia hạn với cựu binh 35 tuổi này. Ngay sau khi rời khỏi Old Trafford, trung vệ người Anh đã tìm được bến đỗ mới, đó là QPR.
Rio Ferdinand đầu quân cho QPR

Rio Ferdinand đầu quân cho QPR

Báo giới Anh số ra ngày hôm nay đã khẳng định rằng Rio Ferdinand đã đạt được mọi thỏa thuận với CLB thành London và sẽ chính thức gia nhập sân Loftus Road trong vòng 24 giờ nữa.


Hiện tại, vẫn chưa rõ mức lương của trung vệ này ở đội bóng mới là bao nhiêu nhưng chắc chắn, nó sẽ thấp hơn rất nhiều so với những gì Rio Ferdinand nhận được khi còn khoác áo Quỷ đỏ (chỉ khoảng 80.000 bảng/tuần, chưa bằng 50% ở MU).


Tới CLB này, Rio Ferdinand sẽ có cơ hội tái ngộ với ông thày cũ Harry Redknap, HLV trưởng hiện tại của QPR. Chính Harry Redknap là người đã phát hiện tài năng của Ferdinand và đôn lên đội 1 của West Ham năm 1996.


Rio Ferdinand đã cập bến MU năm 2002 với mức phí khoảng 30 triệu bảng và anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Vương quốc Anh. Sau 12 năm cống hiến cho Quỷ đỏ, trung vệ này đã ra sân 696 trận và ghi được 13 bàn thắng.


H.Long








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết