nguồn tin thể thao

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Điểm tin: 9 ngày trước thềm World Cup 2014

@ nguontinviet.com


Đội tuyển Đức chốt danh sách dự World Cup 2014


Mới đây, HLV Loew đã công bố danh sách dự World Cup của đội tuyển Đức, và điều bất ngờ là lão tướng Klose vẫn được điền tên vào danh sách 23 cầu thủ của ĐT Đức tham dự World Cup 2014. Với 14 bàn thắng tại các kì World Cup, Klose đang có cơ hội rất tốt để phá kỉ lục ghi 15 bàn ở các ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của huyền thoại Ro béo.


Danh sách 23 cầu thủ của ĐT Đức dự World Cup 2014:


Thủ môn (3): Manuel Neuer (Bayern Munich), Roman Weidenfeller (Dortmund), Ron-Robert Zieler (Hanover 96).


Hậu vệ (7): Jerome Boateng (Bayern Munich), Kevin Grosskreutz (Borussia Dortmund), Erik Durm (Dortmund), Benedikt Hoewedes (Schalke 04), Mats Hummels (Dortmund), Per Mertesacker (Arsenal), Philipp Lahm (Bayern Munich).


Tiền vệ (9): Julian Draxler (Schalke 04), Matthias Ginter (Freiburg), Mario Gotze (Bayern Munich), Christoph Kramer (Moenchengladbach), Sami Khedira (Real Madrid), Toni Kroos (Bayern Munich), Mesut Ozil (Arsenal), Marco Reus (Dortmund), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich).


Tiền đạo (4): Miroslav Klose (Lazio), Andre Schurrle (Chelsea), Lukas Podolski (Arsenal), Thomas Muller (Bayern Munich).



gg


Falcao không thể góp mặt ở kỳ World Cup này vì chấn thương



Falcao ngậm ngùi lỡ hẹn World Cup


HLV Jose Peckerman của Colombia xác nhận thông tin này sau khi công bố đội hình dự World Cup của ĐT Colombia, ông nói: "Đây thực sự là một ngày rất buồn với Colombia khi tôi phải xác nhận đội tuyển đã chính thức không thể có sự phục vụ của Radamel Falcao, Luis Fernando Muriel và hậu vệ Amaranto Perea. Việc loại 3 cầu thủ trên hoàn toàn vấn đề do chấn thương chứ không liên quan đến bất cứ lý do nào khác",. Như vậy "mãnh hổ" đã không thể kịp bình phục chấn thương đầu gối vốn mắc phải ở mùa giải vừa qua trong màu áo Monaco.


Thiago Silva: “Neymar sẽ rực sáng tại World Cup”


Trong một bài phỏng vấn với báo chí, trung vệ ĐT Brazil Thiago Silva cho biết anh rất tin tưởng với khả năng tỏa sáng của Neymar ở kỳ World Cup được tổ chức ở quê nhà này: “Với một dàn cầu thủ chất lượng, chúng tôi sẽ có cơ hội cạnh trạnh danh hiệu vô địch. Brazil là một đội bóng mạnh. Chúng tôi đã sẵn sàng và hi vọng sẽ có một kỳ World Cup tuyệt vời. Neymar sẽ là một ngôi sao lớn tại World Cup năm nay. Tôi tin Neymar sẽ giành chiến thắng ở các giải thưởng cá nhân. Chúng tôi có niềm tin chúng tôi sẽ giành chiến thắng tại giải năm nay. Tôi sẽ làm điều đó cho tất cả chúng ta và tất cả người dân Brazil.”


Vieira không hài lòng với ĐT Pháp


Báo chí Pháp cho hay, cựu danh thủ Patrick Vieira của ĐT Pháp một lần nữa lên tiếng chỉ trích các quan chức của liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) về những rắc rối thời gian qua. Được biết, cầu thủ này đặc biệt không hài lòng với cách chọn cầu thủ của đội tuyển nhất là trong việc loại Samir Nasri khỏi danh sách dự World Cup 2014.


Romulo rút lui khỏi World Cup vì không đủ thể lực


Tiền vệ tài năng Romulo của Hellas Verona đã tiết lộ rằng anh tự nguyện rút lui khỏi ĐT Italia vì không đảm bảo thể lực để dự ngày hội lớn nhất hành tinh. Romulo cho biết HLV Cesare Prandelli đã điền tên anh vào danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2014 nhưng ngay sau đó, cầu thủ 27 tuổi này đã đề nghị ông thầy gạch tên mình.


Các cầu thủ Brazil làm phật lòng HLV Scolari


Ngày hôm qua, HLV Felipe Scolari đã bất ngờ lên tiếng chê bai các cầu thủ khi họ đang tỏ ra không tuân thủ chiến thuật của ông. Scolari nói sau buổi tập chia đội hình 23 cầu thủ ra làm 2 để đá thử: “Tôi không thích buổi tập ngày hôm nay. Tôi không thích nổi một điều gì cả. Tất cả (ý ám chỉ cách tập luyện của cầu thủ) đều đã sai hoàn toàn. Khi tôi không thích điều gì thì tôi phải tìm ra giải pháp rồi áp dụng đến chừng nào tôi hài lòng thì thôi”.


Matuidi: “Chúng tôi cần Ribery”


Trả lời phỏng vấn trước báo chí, tiền vệ Blaise Matuidi cho biết anh không hề ảo tưởng về tầm quan trọng của Ribery với ĐT Pháp, anh nói: “Tôi không phải là bác sĩ nhưng tôi biết rằng tinh thần Franck Ribery rất tốt, và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ bình phục kịp thời , bởi vì Franck là một cầu thủ tuyệt vời chúng tôi biết chúng tôi cần anh ấy và đều nhận thức được nó".


Yến Linh







Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết