nguồn tin thể thao

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Man City chính thức chiêu mộ thành công Fernando

@ nguontinviet.com




Thứ Năm, 26/06/2014 - 06:30


Ngày hôm qua, CLB Porto chính thức xác nhận họ đã bán tiền vệ Fernando cho Man City với giá 15 triệu euro (12,6 triệu bảng). Theo báo trên trang chủ của đội bóng Bồ Đào Nha ghi rõ: “CLB Porto đã chấp nhận để Fernando sang Man City với mức giá 15 triệu euro”.


Man City chính thức có được Fernando

Man City chính thức có được Fernando

Được biết, Fernando là cầu thủ mà Man City muốn có từ lâu. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, họ đã đưa ra lời đề nghị tới Porto trong thương vụ này nhưng cuối cùng, Man City không kịp hoàn tất.


Fernando đã tỏa sáng trong vai trò tiền vệ phòng ngự tại Porto trong những năm qua và được khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón nhưng Man City đã cho thấy quyết tâm cao trong vụ này. Do đó, họ đã sớm hoàn tất việc chiêu mộ Fernando.


Trong thời gian tới, nửa Xanh thành Manchester tiếp tục hướng tới mục tiêu khác của Porto, đó là trung vệ Eliaquim Mangala. Trong những phát biểu mới đây, tuyển thủ Pháp tỏ ra khá háo hức với viễn cảnh gia nhập Man City. Dù vậy, gã nhà giàu nước Anh cũng phải chờ tới sau khi World Cup kết thúc mới tiếp cận được với Mangala, người đang tập trung cùng ĐT Pháp.


Trước Fernando, Man City đã chiêu mộ thành công hậu vệ Sagna, người đã cập bến Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal. Cầu thủ này tới Man “xanh” theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.


H.Long








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết