nguồn tin thể thao

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

ĐT Long An giành vé cuối cùng vào bán kết cúp quốc gia

@ nguontinviet.com




Thứ Ba, 10/06/2014 - 20:07

Trước trận đấu, ĐT Long An được đánh giá cao hơn, không chỉ nhờ thực lực, mà còn nhờ khác biệt về mặt quyết tâm của đôi bên. Đắk Lắk có lẽ không muốn kéo dài cuộc phiêu lưu của mình ở cúp quốc gia, trong khi ĐT Long An đang rất muốn giành cúp.

Dẫu cho đội bóng Tây Nguyên là đội vươn lên dẫn trước ở phút 6, sau bàn thắng của Hồng Quân. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó là khoảng thời gian mà Gạch tấn công khá mạnh, trước khi hàng thủ của Đắk Lắk không thể đứng vững đến hết hiệp 1.


Oseni ghi bàn san bằng cách biệt 1-1 cho ĐT Long An ở phút 38. Khoảng 5 phút sau, lại là Oseni lập công, giúp Gạch dẫn lại 2-1.


Thế trận tuột khỏi tầm tay của Đắk Lắk từ đây. Đội chủ nhà hầu như không còn đủ sức kháng cự trong phần còn lại của trận đấu. Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, ĐT Long An ghi thêm 1 bàn thắng nữa, cũng của Oseni, trước khi anh ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho đội bóng của bầu Thắng.


Chiến thắng này giúp cho Gạch là đội cuối cùng ghi tên mình vào vòng bán kết, sau B.Bình Dương, Hải Phòng và HA Gia Lai.


Đây cũng là một vòng bán kết khá hấp dẫn, với sự hiện diện của 3 trong số 4 đội thuộc nhóm “tứ đại gia” của bóng đá Việt Nam cách nay vài năm, gồm Gạch, Gỗ và Gốm.


Ở vòng bán kết, B.Bình Dương sẽ gặp HA Gia Lai, trong khi ĐT Long An đối đầu với Hải Phòng.


Kim Điền








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết