nguồn tin thể thao

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Chelsea trao áo số 10 để giữ chân Eden Hazard

@ nguontinviet.com




Thứ Tư, 04/06/2014 - 09:35


Trong những ngày qua, xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng PSG đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Eden Hazard. Thậm chí, họ sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng trong thương vụ này.


Eden Hazard sẽ mặc áo số 10 ở Chelsea ở mùa giải tới

Eden Hazard sẽ mặc áo số 10 ở Chelsea ở mùa giải tới

Trước tình hình đó, Chelsea đang lên kế hoạch giữ chân tiền vệ người Bỉ. Động thái mới nhất của đội bóng thành London là trao áo số 10 cho cầu thủ này. Có vẻ như họ đã có được thành công.


Trước báo giới, Eden Hazard tỏ ra khá hồ hởi sau khi được trao số áo yêu thích. Tiền vệ này cho biết: “Tôi rất vui mừng khi có thể khoác áo đấu số 10 ở Chelsea. Tôi là con số yêu thích của tôi.


Tôi đang sử dụng áo số này ở ĐTQG. Khoác áo số 10 luôn là mong muốn cháy bỏng của tôi khi còn là đứa trẻ. Tôi muốn trở thành người hùng, giống như Zidane vậy. Tôi hy vọng nó sẽ mang lại may mắn cho tôi. Tôi muốn người hâm mộ được nhìn thấy tôi khoác áo đấu này trong mùa giải tới”.


Trước Eden Hazard, Juan Mata đã khoác số 10 ở Chelsea. Số áo này vẫn bỏ trống kể từ sau khi cầu thủ này chuyển tới MU. Rõ ràng, hiện tại, chẳng ai xứng đáng thừa kế số áo của nhạc trưởng này hơn Hazard.


H.Long








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết