nguồn tin thể thao

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Điểm tin: 10 ngày trước thềm World Cup 2014

@ nguontinviet.com


Joachim Low: “Tôi tin rằng ĐT Đức sẽ vô địch World Cup”


Trong một bài phỏng vấn với báo giới, HLV ĐT Đức đã nói rằng: "Đội tuyển Đức luôn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Vì vậy, tôi không cảm thấy ngạc nhiên khi đội bóng của mình được đánh giá cao tại World Cup 2014. Tôi đặt hy vọng lớn vì tuyển Đức có sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm và sức trẻ trong đó hầu hết các vị trí đều có những cầu thủ giỏi nhất.


Tuy nhiên, chúng tôi không phải là ứng cử viên duy nhất. Còn đó Bồ Đào Nha, đội nằm chung bảng với Đức. Italy, Hà Lan và nhất là đương kim vô địch Tây Ban Nha đều là những đội bóng mạnh. Ở Nam Mỹ, bạn cũng không thể xem thường Brazil và Argentina."


ĐT Đức được kỳ vọng rất lớn ở kỳ World Cup năm nay


ĐT Đức được kỳ vọng rất lớn ở kỳ World Cup năm nay


Italia công bố đội hình chính thức dự World Cup 2014


Ở đội hình của ĐT Italia dự World Cup lần này, Giuseppe Rossi đã bị gạch tên trong danh sách cuối cùng trong khi Cassano đã được hưởng niềm vui khi có mặt cùng Balotelli, Immobile, Cerci và Insigne trên hàng công của Azzurri.


Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Mattia Perin (Genoa), Salvatore Sirigu (Paris Saint-Germain)


Hậu vệ: Ignazio Abate (Milan), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Matteo Darmian (Torino), Mattia De Sciglio (Milan), Gabriel Paletta (Parma)


Tiền vệ: Alberto Aquilani (Fiorentina), Antonio Candreva (Lazio), Daniele De Rossi (Roma), Claudio Marchisio (Juventus), Marco Parolo (Parma), Andrea Pirlo (Juventus), Thiago Motta (Paris Saint-Germain), Marco Verratti (Paris Saint-Germain)


Tiền đạo: Mario Balotelli (Milan), Antonio Cassano (Parma), Alessio Cerci (Torino), Ciro Immobile (Torino), Lorenzo Insigne (Napoli)


Dự bị: Andrea Ranocchia (Inter)


FIFA sẽ tổ chức bỏ phiếu bầu World Cup 2022 lần nữa


Hôm qua, tờ Sunday Times đã gây chấn động làng túc cầu thế giới, khi công bố tài liệu bí mật khẳng định rằng Qatar đã mua phiếu bầu World Cup 2022. Theo đó, Mohamed bin Hammam - cựu chủ tịch LĐBĐ châu Á, chính là người đứng sau chỉ đạo và thanh toán những khoản tiền bí mật. Chính vì sự việc trên, Phó chủ tịch FIFA - Jim Boyce đã phải lên tiếng. Ông nói trên BBC: “Tất cả sẽ được Michael Garcia (Chủ tịch Ủy ban Đạo Đức của FIFA) giải quyết triệt để. Và chúng ta hãy chờ đợi kết luận từ ông ấy. Nếu mọi việc được làm sáng tỏ kèm với những bằng chứng cụ thể, rằng có hành vi hối lộ để Qatar được đăng cai World Cup 2022, FIFA sẽ xem xét lại quyền đăng cai của Qatar”. Ngoài ra, ông Jim Boyce cũng thừa nhận khả năng “FIFA có thể tổ chức lại cuộc bỏ phiếu xác định nước chủ nhà đăng cai World Cup 2022”.


Maradona lạc quan về chức vô địch World Cup dành cho Argentina


Huyền thoại bóng đá người Argentina - Diego Maradona đã tỏ ra rất tự tin với đội hình chất lượng của Argentina năm nay qua đó ông đánh giá rất cao đội bóng quê hương ông. Theo Maradona thì với sức mạnh hiện có, ĐT Argentina đủ khả năng đánh bại mọi đối thủ để lên ngôi ở World Cup 2014.


Montolivo đành ngậm ngùi chia tay World Cup 2014 vì chấn thương


Montolivo đành ngậm ngùi chia tay World Cup 2014 vì chấn thương


Montolivo cảm ơn người hâm mộ


Sau khi dính chấn thương đầy đáng tiếc ngay trước thềm World Cup và không thể góp mặt cùng đội tuyển Italia ở đấu trường này, tiền vệ Riccardo Montolivo đã gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã động viên và giúp anh tìm lại được niềm vui trong cuộc sống. Cầu thủ 29 tuổi người Italia này mới đây đã dính chấn thương trong trận giao hữu với CH Czech và lỡ hẹn với World Cup 2014.


ĐT Bỉ sẽ tạo nên địa chấn ở kỳ World Cup này


Đội trưởng Kompany cho biết rằng tin thần của đội bóng quê hương anh đang lên rất cao sau chiến thắng 2-0 ở trận giao hữu với Thụy Điển và ĐT Bỉ đã sẵn sàng đến Brazil để chiến đấu cho ngôi vị cao nhất. Với đội hình chất lượng gồm những ngôi sao hàng đầu như Eden Hazard, Romelu Lukaku hay Vicent Kompany thì ĐT Bỉ hiện đang được đánh giá rất cao trong kỳ World Cup năm nay.


Gareth Bale bị HLV ĐT xứ Wales nhắc nhở


Sau khi từ chối tham gia trận đấu giao hữu với Hà Lan vì lý do chấn thương. Coleman đã thẳng thắn nhắc nhở về thái độ cống hiến cho ĐTQG của Bale rằng: “Bây giờ, bóng đá đã có những thay đổi lớn. Gareth Bale là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại và cậu ấy còn được chơi bên cạnh Ronaldo (tại Real).


Hãy nhìn xem Ronaldo đã có bao nhiêu trận khoác áo ĐT Bồ Đào Nha – hơn 100 lần và cậu ấy chưa bao giờ vắng mặt. Nếu Ronaldo làm được như thế, những người khác cũng có thể”.


Yến Linh







Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết