nguồn tin thể thao

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Falcao chắc chắn lỡ World Cup 2014

@ nguontinviet.com




Thứ Ba, 03/06/2014 - 10:58


Tiền đạo Falcao đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận đấu với Monts d'Or Azergues ở cúp Liên đoàn Pháp hồi tháng 1. Trong suốt thời gian dài qua, cầu thủ này đã đấu tranh cùng chấn thương với hy vọng kịp bình phục trước khi World Cup khởi tranh.


Falcao không thể dự World Cup 2014

Falcao không thể dự World Cup 2014

Tuy nhiên, cuối cùng, Falcao vẫn không thể dự ngày hội bóng đá thế giới tại Brazil. Đích thân HLV ĐT Colombia, Jose Pekerman đã thông báo thông tin buồn này trước báo giới ngày hôm qua.


Ông nói: “Thực sự, hôm nay là ngày quá buồn đối với tôi. Tôi chỉ có thể thông báo rằng Perea, Muriel và Falcao sẽ không thể dự World Cup 2014. Trong khi Perea và Falcao dính chấn thương nặng thì Muriel rời khỏi đội tuyển vì lý do chuyên môn. Các bác sĩ đã khẳng định rõ ràng rằng bây giờ không phải là thời điểm để Falcao có thể tham gia bất kỳ giải đấu nào”.


Trong khi đó, “Mãnh hổ” Falcao cũng tỏ ra rất đau buồn. Anh thổ lộ ngắn gọn: “Thực sự tôi cảm thấy rất buồn nhưng tôi không muốn suất dự World Cup của những người đang có 100% thể lực”.


Rõ ràng, đây là nỗi đau quá lớn với Colombia, đội tuyển đang ôm mộng làm nên bất ngờ ở World Cup 2014. Nhiều khả năng, chân sút đang lên Jackson Martinez của Porto sẽ lĩnh ấn hàng công của Colombia ở giải đấu tới.


Danh sách 23 cầu thủ dự World Cup của Colombia:


Thủ môn : David Ospina; Faryd Mondragon; Camilo Vargas.


Hậu vệ : Juan Camilo Zuniga; Pablo Armero; Santiago Arias; Eder Alvarez Balanta; Mario Alberto Yepes; Carlos Valdes; Cristian Zapata.


Tiền vệ : Carlos Sanchez; Abel Aguilar; Alexander Mejia; Freddy Guarin; Juan Guillermo Cuadrado; James Rodriguez; Juan Fernando Quintero; Aldo Leao Ramirez; Victor Ibarbo.


Tiền đạo : Jackson Martinez; Adrian Ramos; Teofilo Gutierrez; Carlos Bacca.


H.Long








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết