nguồn tin thể thao

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Chelsea quyết hoàn tất vụ Diego Costa trong tuần này

@ nguontinviet.com




Thứ Tư, 04/06/2014 - 09:48


Lúc này, Chelsea đang ở rất gần mục tiêu Diego Costa. Theo báo giới, họ gần như không gặp trở ngại trong việc thuyết phục Atletico Madrid sau khi chấp nhận trả thẳng 32 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cầu thủ này.


Chelsea quyết giải quyết xong vụ Costa trước World Cup

Chelsea quyết giải quyết xong vụ Costa trước World Cup

Bên cạnh đó, hầu như mọi điều khoản cá nhân giữa hai bên cũng đã được hoàn tất. Tuy nhiên, trở ngại ở chỗ, Diego Costa đang gặp chấn thương gân khoeo và không thể tới Stamford Bridge để kiểm tra y tế.


Tin vui cho Chelsea, khi Diego Costa đã bắt đầu trở lại tập luyện cùng ĐT Tây Ban Nha. Chính vì vậy, họ đang rất muốn hoàn tất thương vụ này trước World Cup 2014 để tránh cảnh đêm dài lắm mộng.


Nói vậy bởi lẽ khoảng thời gian 1 tháng đủ để Atletico Madrid tiếp xúc đàm phán hợp đồng mới với Diego Costa. Ngoài ra, nếu “Quái thú” có phong độ tốt ở World Cup sẽ có rất nhiều CLB sẵn sàng chi 32 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này.


Ngoài Diego Costa, HLV Mourinho cũng quan tâm tới cầu thủ khác của Atletico Madrid là Felipe Luis. Bên cạnh đó, theo tờ Daily Mail, ông đang ngắm Fabregas để thay thế Frank Lampard ở Stamford Bridge.


H.Long

Theo Daily Mail








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết