nguồn tin thể thao

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

U19 Việt Nam chuẩn bị đón trận khai mạc World Cup

@ nguontinviet.com




Thứ Sáu, 13/06/2014 - 00:18

Do trận đấu khai mạc World Cup 2014 giữa Brazil và Croatia diễn ra vào lúc 5h sáng ngày 13/6 (giờ Nhật Bản, sớm hơn giờ Việt Nam 2 tiếng), nên đội tuyển U19 Việt Nam sẽ được xem trận đấu này.

Theo tiết lộ của HLV Graechen Guillaume, các cầu thủ xem trận đấu tại phòng (mỗi phòng đều có TV). Sau khi xem xong trận đấu này, cả đội mới ăn sáng và sinh hoạt chung những công việc khác trong ngày: tập luyện, họp rút kinh nghiệm...


World Cup là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Thế nên, với giới cầu thủ nói riêng và những người yêu bóng đá nói chung, đây là giải đấu mà họ chờ đợi và rất muốn thưởng thức.


Đội tuyển U19 Việt Nam với các cầu thủ vốn được làm quen với quả bóng từ nhỏ cũng chẳng phải là ngoại lệ. Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ không bị cấm việc xem World Cup, nhưng với điều kiện là các trận đấu diễn ra ở khung giờ phù hợp.


Ngày 13/6 là ngày mà đội tuyển U19 Việt Nam sẽ không có các trận đấu tập. Thay vào đó, các học trò của HLV Graechen Guillaume sẽ có 1 buổi tập vào buổi sáng, rồi dành thời gian để hồi phục vào buổi chiều.


Ngoài ra, đội sẽ xem lại băng ghi hình trận thua 1-5 trước sinh viên Nhật Bản cách nay 2 ngày, nhằm rút kinh nghiệm về những bàn thua và những sai lầm mà đội đã mắc trong trận đấu vừa nêu.


Kim Điền






Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết