nguồn tin thể thao

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Chủ tịch VFF muốn xử nặng vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray

@ nguontinviet.com




Thứ Hai, 02/06/2014 - 11:29

Người đứng đầu VFF cho biết: “Hành vi phi thể thao của các cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội T&T làm tổn hại đến hình ảnh của giải đấu, tổn hại đến uy tín của VFF, VPF và BTC giải”.

Ngay khi xảy ra sự việc, ông Dũng cho biêt đã trao đổi với BTC giải cũng như Ban kỷ luật để làm đến nơi đến chốn sự việc trên. Cũng theo ông Dũng thì: “Trong trường hợp trọng tài vẫn còn bỏ sót thẻ, sẽ gia tăng các án phạt nguội đối với những cầu thủ vi phạm, nhằm lập lại kỷ cương”.


Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng thể hiện quan điểm cần xử nghiêm bạo lực


Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng thể hiện quan điểm cần xử nghiêm bạo lực




Đây là lần thứ 2 trong vòng ít tháng, đích thân người đứng đầu VFF phải lên tiếng xung quanh một sự việc cụ thể, liên quan đến bạo lực tại V-League. Lần trước, ông Dũng từng bức xúc với màn phi thẳng vào người Anh Hùng (HV.An Giang) của Đình Đồng (SL Nghệ An), đồng thời đòi phạt nặng Đình Đồng.

Những tưởng sau án phạt cấm thi đấu đến hết năm dành cho Đình Đồng, bạo lực trên sân cỏ V-League sẽ giảm. Dù vậy, mọi chuyện vẫn diễn biến theo chiều hướng xấu, bạo lực vẫn tiếp diễn, trước khi xảy ra vụ ẩu đả tập thể trên sân Lạch Tray mới đây.


Điều đó chứng tỏ cầu thủ Việt Nam không xem án phạt dành cho Đình Đồng ra gì, đồng thời họ cũng không xem trọng kỷ cương trên sân cỏ nội.


Kim Điền








Chủ tịch VFF muốn xử nặng vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray Chủ tịch VFF muốn xử nặng vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray10 7 22




Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết