nguồn tin thể thao

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Một tuyển thủ futsal Việt Nam dính doping

@ nguontinviet.com




Thứ Tư, 11/06/2014 - 00:08


Tối 10/6, VFF bất ngờ ra thông báo về việc một tuyển thủ futsal Việt Nam vừa bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) phát hiện dương tính với chất cấm tại VCK futsal châu Á 2014 tổ chức tại TP.HCM hồi tháng 5 vừa qua.


Ngọc Hào (13) trong thành phần tuyển futsal nam Việt Nam

Ngọc Hào (13) trong thành phần tuyển futsal nam Việt Nam


"Cầu thủ Đoàn Ngọc Hào của đội tuyển Futsal Việt Nam có kết quả kiểm tra doping dương tính theo xét nghiệm của Phòng thử nghiệm doping quốc gia tại New Dehli, Ấn Độ công bố. Căn cứ vi phạm Quy định chống sử dụng doping, Trưởng ban Kỷ luật AFC đã quyết định tạm thời đình chỉ đối với cầu thủ Đoàn Ngọc Hào 30 ngày (kể từ ngày 26/5/2014 )", thông báo của VFF cho hay.


Cũng theo thông báo của VFF, AFC sẽ tiếp tục có những án kỷ luật nặng dành cho các cầu thủ bị xác định dương tính với doping, trong đó có Đoàn Ngọc Hào của tuyển futsal Việt Nam.Trong thời hạn cầu thủ có liên quan chịu hình thức kỷ luật của AFC, các hoạt động thi đấu trong nước và quốc tế đối với cầu thủ sẽ bị đình chỉ.


Được biết, Đoàn Ngọc Hào đã có đơn giải trình với AFC về các loại thuốc, chất uống có cồn do tự ý sử dụng, không thông báo cho bác sỹ của đội tuyển và anh khẳng định không sử dụng doping.


Sau vụ việc của cầu thủ Đoàn Ngọc Hào VFF đã yêu cầu BHL, Bác sỹ , cán bộ quản lý các đội tuyển bóng đá quốc gia giáo dục nâng cao nhận thức của các cầu thủ, chỉ sử dụng thuốc theo chỉ định của Bỏc sỹ đội tuyển và tuyệt đối tuân thủ mọi quy định kỷ luật trong quá trình tập luyện và thi đấu.


Tại vòng chung kết Futsal châu Á hồi tháng 5 vừa qua, đội tuyển futsal Việt Nam dừng bước tại tứ kết khi để thua Iran với tỷ số 4-15. Đoàn Ngọc Hào là cầu thủ thuộc CLB Futsal Thái Sơn Nam. Tại các giải đấu lớn vừa qua, cầu thủ này thường phải ngồi dự bị.


Tiến Đạt








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết