nguồn tin thể thao

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Luke Shaw chính thức gia nhập MU với giá “siêu khủng”

@ nguontinviet.com




Thứ Sáu, 27/06/2014 - 18:38


Rõ ràng, MU đã nhận ra được những bài học từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Bằng chứng là việc họ đang tỏ ra rất quyết đoán trong những thương vụ chiêu mộ cầu thủ này thời gian qua.


MU đã hoàn tất chiêu mộ Luke Shaw

MU đã hoàn tất chiêu mộ Luke Shaw

Chưa đầy 1 ngày sau khi chiêu mộ thành công Ander Herrera với giá 29 triệu bảng, họ tiếp tục hoàn toàn thương vụ “bom tấn” khác mang tên mang tên Luke Shaw. Để hoàn tất thương vụ này, Quỷ đỏ đã phải chi tới 33 triệu bảng. Trong đó, 27 triệu bảng sẽ được phía MU trả trước cho Southampton, 6 triệu bảng còn lại sẽ được thanh toán dựa trên thành tích của cầu thủ này ở CLB mới.


Trong ngày hôm nay, Luke Shaw đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở trung tâm huấn luyện Carrington để gia nhập Old Trafford. Hợp đồng của cầu thủ này với MU có thời hạn 5 năm với mức lương 100.000 bảng/tuần.


Như vậy, tới lúc này, MU đã chi tới hơn 60 triệu bảng để chiêu mộ hai cầu thủ. Rất có thể, họ sẽ không dừng lại ở đó. Dự kiến, sau World Cup 2014, HLV Van Gaal sẽ mang không ít học trò ở ĐT Hà Lan tới Old Trafford.


Lúc này, ngân quỹ chuyển nhượng của MU vẫn còn khoảng 140 triệu bảng (chưa kể họ sẽ thu tiền từ việc bán cầu thủ). Họ đang cần bổ sung thêm một trung vệ và một tiền vệ trung tâm. Kevin Strootman, Danny Bilnd, Stefan de Vrij… đang là những người được chiến lược gia này hướng tới.


H.Long

Theo Guardian








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết