nguồn tin thể thao

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Lãnh đạo CLB Hải Phòng không phục án kỷ luật của VFF

@ nguontinviet.com


Trái với dự đoán của nhiều người, dù là nhân vật chính của vụ đánh nhau, nhưng tiền đạo Samson của Hà Nội T&T chỉ phải nhận mức án treo giò 4 trận. Theo Ban kỷ luật của VFF thì cầu thủ này chỉ là nạn nhân của hàng loạt các pha chơi xấu dẫn tới mất bình tĩnh và thiếu kiềm chế.


CLB Hải Phòng không phục án kỷ luật từ VFF

CLB Hải Phòng không phục án kỷ luật từ VFF


Cụ thể, chính cầu thủ Văn Nam của Hải Phòng đã có hành động cài chân phía sau, thúc cùi chỏ khiến Samson ngã ra đường biên, trước khi tiền đạo này không giữ được bình tĩnh.


Với việc châm ngòi cho vụ đánh nhau và có những hành động không đẹp trong trận đấu, Văn Nam bị Ban kỷ luật cấm thi đấu 7 trận, đồng nghĩa với việc nghỉ đến hết mùa giải.


Cầu thủ 2 lần tung cú đấm về phía Samson là Đồng Đức Thắng cũng bị treo giò 4 trận. Một cầu thủ cũng tham gia vào vụ lộn xộn này là Vũ Thanh Tùng bị treo giò 2 trận. Riêng cầu thủ Samson của Hải Phòng đã thoát án treo giò hết giải, chỉ phải ngồi chơi xơi nước 4 trận.


Với án kỷ luật này, kể từ vòng sau CLB Hải Phòng có tới 4 cầu thủ chính thức bị treo giò, vì trước đó trung vệ Đinh Tiến Thành cũng bị treo giò 2 trận bởi hành vi dọa dẫm trọng tài.


Như vậy, đội bóng đất Cảng bị tổn thất nặng nề về lực lượng, khiến khó khăn thêm chồng chất. Dù vậy, điều khiến lãnh đạo đội bóng bất phục các án kỷ luật của Ban kỷ luật VFF, chính là không đúng người đúng tội.


Chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng Trần Mạnh Hùng nhấn mạnh việc CLB hoàn toàn ủng hộ sự nghiêm khắc của VFF. Các cầu thủ vi phạm cần được xử lý tới nơi tới chốn để lập lại kỷ cương cho giải đấu. Tuy nhiên, án phạt của Ban kỷ luật VFF đưa ra cũng phải có cơ sở, phải thỏa đáng.


“Samson gây hấn với Văn Nam rồi đánh Đồng Đức Thắng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, bị đuổi khỏi sân lại chỉ chịu án phạt treo giò 4 trận. Vậy mà Văn Nam phạm lỗi từ phía sau nhận thẻ vàng lại bị cấm thi đấu đến hết mùa giải. Ai cũng thấy rằng cách xử lý như vậy là không công bằng. Chúng tôi không phục”, ông Hùng nói.


Ông Hùng cho biết thêm, ngay ngày mai (4/6), đại diện CLB Hải Phòng sẽ tới gặp lãnh đạo VFF để phản đối về chuyện này.


Tiến Đạt





Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết