nguồn tin thể thao

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Ancelotti tiết lộ bí mật phòng thay đồ của Real Madrid

@ nguontinviet.com




Thứ Ba, 03/06/2014 - 03:26


Real Madrid đã trải qua mùa giải đại thành công với cú đúp danh hiệu cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League. Trong thời gian “rảnh rỗi”, HLV Ancelotti đã chia sẻ những bí mật vô cùng thú vị về phòng thay đồ của Real Madrid trước báo giới.


HLV Ancelotti nhận được sự ủng hộ lớn ở Real

HLV Ancelotti nhận được sự ủng hộ lớn ở Real

Trên tờ Telecinco, chiến lược gia 54 tuổi bắt đầu kể: “Người cuối cùng rời khỏi phòng thay đồ là Sergio Ramos. Ai ăn nhiều nhất? Theo tôi đó là Isco, cậu ta luôn có cảm giác ngon miệng.


Trong khi đó, Xabi Alonso là cầu thủ kỷ luật nhất phòng thay đồ. Marcelo lại là người thú vị nhất. Cậu ta luôn mang tới sự hài hước cho toàn đội trong những thời khắc căng thẳng”.


Bên cạnh đó, HLV Ancelotti cũng hy vọng các tuyển thủ thi đấu thành công ở World Cup. Đặc biệt, ông chúc ĐT Italia sẽ giành được vinh quang trên đất Brazil. Ông nói thêm: “Tôi cầu chúc may mắn cho các tuyển thủ dự World Cup nhưng cá nhân tôi sẽ ủng hộ Italia.


Tôi có mối quan hệ vô cùng tốt với các cầu thủ nhưng nói chuyện với họ chưa bao giờ dễ dàng. Tôi luôn cố gắng đặt địa vị ngang với họ và không bao giờ áp đặt cho các cầu thủ bất kỳ điều gì”.


H.Long






Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết