nguồn tin thể thao

Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

SHB Đà Nẵng thắng dễ dàng HV An Giang

@ nguontinviet.com

HLV Lê Huỳnh Đức tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trẻ cho SHB.Đà Nẵng. Tiền đạo ngoại binh Zbrun Matias Jose không có tên trong đội hình xuất phát. Đá cặp với Bernardo trên hàng công đội bóng sông Hàn là Hồ Ngọc Thắng.

Niềm vui chiến thắng của SHB Đà Nẵng

Niềm vui chiến thắng của SHB Đà Nẵng




Trong khi đó, H.An Giang đặt quyết tâm cao khi tung ra sân đội hình 4 “Tây” gồm Patiyo, Ajala, Bossou và Đinh Hoàng Max. Đội khách chủ yếu đá bóng dài để tận dụng khả năng càn lướt của các ngoại binh trên hàng công.


Quyết tâm gây bất ngờ của H.An Giang sớm phải đón nhận cú đánh phủ đầu của chủ nhà SHB.Đà Nẵng. Ngay phút thứ 3, Vũ Phong có pha đột phá qua Bossou rồi xộc thẳng vào khu vực 16m50, trước khi thực hiện pha sửa lòng chân phải khiến thủ môn Nguyễn Minh Nhựt bó tay. Tỷ số được mở 1-0 cho SHB.Đà Nẵng.


Có bàn thắng làm vốn, đội bóng sông Hàn chơi tự tin. Họ thoải mái triển khai ý đồ chiến thuật của mình. Trong khi đó, H.An Giang nỗ lực gây sức ép nhưng không thể tạo thế trận tốt. Cơ hội nguy hiểm nhất mà An Giang tạo được ở hiệp một là cú đá nối rất căng của Patiyo đưa bóng chệch cột dọc.


Thế trận hiệp hai vẫn không thể khá hơn cho đội khách dù họ có ưu thế hơn về mặt thể lực. Trong khi đó, dù chơi chậm chắc nhưng SHB.Đà Nẵng vẫn tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong đó, Hồ Ngọc Thắng một lần sút xa đưa bóng đập xà ngang.


HV An Giang (xanh) kém hơn hẳn về mọi mặt

HV An Giang (xanh) kém hơn hẳn về mọi mặt


Nỗ lực kiếm tìm bàn thắng của H.An Giang trở nên khó khăn hơn từ phút 67 khi Duy An (17) nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Cũng kể từ đó, SHB.Đà Nẵng thi đấu thoải mái trong thế hơn người.


Liên tục dồn ép đối phương, đến phút 88, đội bóng sông Hàn đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt lên 2-0 và người lập công lại là Vũ Phong.


Bernardo đã có pha đột phá dũng mãnh rồi dứt điểm căng khiến thủ môn Minh Nhựt đẩy bóng cứu thua. Tuy nhiên, Vũ Phong xuất hiện đúng lúc và thực hiện cú dứt điểm chính xác. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.


Thắng trận này, SHB.Đà Nẵng có 26 điểm và đã thu hẹp khoảng cách với đội đứng thứ ba là Thanh Hóa xuống còn 3 điểm.


Khánh Quang







Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết