nguồn tin thể thao

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

C.Ronaldo bỏ tiền túi thưởng đồng đội nếu vô địch World Cup

@ nguontinviet.com




Thứ Hai, 02/06/2014 - 16:38


Sau chức vô địch Champions League, C.Ronaldo đang rất muốn giành chức vô địch World Cup để hoàn tất năm hoàng kim. Chính bởi lẽ đó, “siêu sao” này đã chấp nhận bỏ tiền túi ra treo thưởng những đồng đội.


C.Ronaldo treo thưởng hậu hĩnh cho các đồng đội

C.Ronaldo treo thưởng hậu hĩnh cho các đồng đội

Theo tờ A Bola, C.Ronaldo hứa sẽ tặng mỗi đồng đội chiếc đồng hồ Quattro Valvole có giá 46.000 euro nếu như Bồ Đào Nha vô địch World Cup 2014. Tổng kinh phí CR7 chi ra vào khoảng hơn 1 triệu euro.


Đó thực sự là số tiền rất lớn nhưng nó chẳng thấm vào đâu so với tài sản khổng lồ của C.Ronaldo. Mới đây, thậm chí, tiền đạo này còn thừa nhận rằng mối quan tâm với mình lúc này chính là danh hiệu, chứ không phải tiền.


Còn nhớ, sau khi giành chức vô địch Champions League vừa qua, C.Ronaldo đã chia toàn bộ số tiền thưởng (trị giá 750.000 euro) cho các nhân viên y tế của Real Madrid, những người đã chăm lo sức khỏe của CR7 trong suốt mùa giải qua.


Còn nhớ, trong quá khứ, tiền đạo Eto’o cũng từng bỏ tiền túi ra treo thưởng mỗi đồng đội 1 chiếc đồng hồ trị giá 21.000 euro nếu như Cameroon lọt vào vòng chung kết World Cup. Cuối cùng, anh đã giữ đúng lời hứa đó.


H.Long






C.Ronaldo bỏ tiền túi thưởng đồng đội nếu vô địch World Cup C.Ronaldo bỏ tiền túi thưởng đồng đội nếu vô địch World Cup10 9 1




Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết