nguồn tin thể thao

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

David Villa chính thức gia nhập CLB con của Man City

@ nguontinviet.com




Thứ Ba, 03/06/2014 - 09:10


Giống như Man City, CLB New York City, đội bóng khác thuộc quyền sở hữu của ông chủ Man “xanh” tại Mỹ đang tạo nên những chấn động trên thị trường chuyển nhượng. Ngày hôm qua, họ đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên mang tên David Villa.


David Villa ra mắt CLB mới

David Villa ra mắt CLB mới

Tiền đạo người Tây Ban Nha chuyển tới thi đấu cho đội bóng nước Mỹ theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của David Villa với New York City có thời hạn 3 năm. Ngay sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, cầu thủ này đã ra mắt CLB mới.


Phát biểu trong ngày trọng đại này, David Villa đã rất vui mừng. Trên trang chủ của đội bóng, anh nói: “Trong suốt sự nghiệp, tôi luôn cố gắng để thúc đẩy bản thân mình với những mục tiêu mới. Đây là điều vô cùng quan trọng với tôi.


Tôi sẽ cố gắng hết sức giúp MLS tiếp tục phát triển mạnh mẽ qua việc ghi thật nhiều bàn thắng. Đồng thời giúp New York City trở thành đội bóng hàng đầu giải đấu này. Đó thực sự là vinh dự với tôi”.


Trong khi đó, Giám đốc điều hành của CLB, Ferran Soriano coi đây là sự kiện lịch sử. Ông nói: “Đây là thời khắc lịch sử cho gia đình Man City và trong công cuộc xây dựng New York City.


Tôi biết David Villa là cầu thủ chất lượng, một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, người chiến thắng trong nhiều sự kiện lớn. Tôi tin rằng những CĐV của New York City sẽ thích thú đòn chào anh ấy”.


Được biết, tại New York City, David Villa sẽ được khoác áo số 7. Nhiều khả năng, trong những ngày tới, họ sẽ công bố bản hợp đồng tiếp theo, có sức nặng không kém, mang tên Frank Lampard.


H.Long


Theo Daily Mail






Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết