nguồn tin thể thao

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Tuyển thủ U19 Việt Nam chuẩn bị thi Tốt nghiệp THPT

@ nguontinviet.com




Chủ Nhật, 01/06/2014 - 02:12

Trước đây, ông chủ của học viện HAGL-Arsenal.JMG là bầu Đức cho biết ông sẽ lo cho các cầu thủ trẻ của mình vào Đại học, tạo bước đột phá trong việc giáo dục cầu thủ ở các lò đào tạo trẻ của Việt Nam.

Chính vì vậy, việc bước vào kỳ thi Tốt nghiệp THPT vào đầu tuần tới sẽ là việc nằm trong kế hoạch đào tạo HAGL-Arsenal.JMG. Những cầu thủ như Công Phượng, Đông Triều, Tuấn Anh… sẽ tham gia kỳ thi này.


Một số cầu thủ U19 Việt Nam miệt mài đèn sách


Một số cầu thủ U19 Việt Nam miệt mài đèn sách




Trong số đó, Công Phượng được đánh giá là học tốt môn toán. Các tuyển thủ U19 Việt Nam sẽ thi các môn là Toán, ngữ văn (2 môn bắt buộc), địa lý và hóa học (2 môn tự chọn).

Nếu Tốt nghiệp THPT, các tuyển thủ U119 Việt Nam thuộc học viện HAGL-Arsenal.JMG sẽ được vào thẳng Đại học Sư phạm TDTT TPHCM, theo một chương trình hợp tác đào tạo giữa bầu Đức và học viện này.


Sở dĩ các cầu thủ U19 Việt Nam thuộc học viện trên được vào thẳng Đại học chuyên ngành thể thao, bởi ngành Giáo dục cũng như ngành Thể thao có quy định các tuyển thủ quốc gia, thi đấu các giải tầm Đông Nam Á, châu Á trở lên đạt thành tích, sẽ được vào thẳng Đại học chuyên ngành.


Song song với việc dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT, các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn sẽ tập trung cùng đội tuyển U19, chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản từ ngày 8/6 tới đây.


Dự kiến, sáng 7/6, đội di chuyển từ Pleiku xuống TPHCM, trước khi từ TPHCM sang Nhật Bản vào rạng sáng ngày 8/6.


Kim Điền








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết