nguồn tin thể thao

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Messi bất ngờ bóng gió chuyện ra đi

@ nguontinviet.com




Thứ Năm, 22/05/2014 - 12:45


Mới đây, Messi vừa gia hạn hợp đồng mới cùng Barcelona với mức lương cao nhất thế giới, lên tới 20 triệu euro. Những tưởng điều đó sẽ giúp cầu thủ này “hết buồn” nhưng ngày hôm qua, ngay sau khi đặt chân xuống Argentina để tập trung cùng ĐTQG, El Pulga lại khiến không ít người ngạc nhiên.


Messi bất ngờ bóng gió rời khỏi Barca

Messi bất ngờ bóng gió rời khỏi Barca

Trước báo giới quê nhà, Messi bất ngờ bóng gió muốn rời khỏi Barcelona. “Siêu sao” người Argentina cho biết: “Tôi luôn nói Barcelona là ngôi nhà của mình nhưng nếu như người ta không còn muốn tôi ở đó, tôi sẽ buộc phải ra đi.


Tôi rất yêu CLB nhưng nếu như một số người có ý định đẩy tôi ra đi, tôi sẽ không có vấn đề gì cả. Quan hệ của tôi và các CĐV rất tốt. Họ vẫn ủng hộ nhiệt thành ngay cả khi tương lai của tôi không chắc chắn. Tất nhiên, thỉnh thoảng vẫn còn vài lời ra tiếng vào. Nhưng ngay cả khi ra đi, Barcelona vẫn sẽ là ngôi nhà của tôi”.


Với những lời phát biểu của Messi, nhiều người mơ hồ về sự rạn nứt nào đó trong mối quan hệ giữa cầu thủ này và BLĐ Barcelona. Được biết, phí giải phóng hợp đồng của Messi vào khoảng 250 triệu euro. Có không ít những CLB “dám” chi số tiền lớn như vậy để chiêu mộ El Pulga, trong đó điển hình là Man City và PSG.


Tuy nhiên, có lẽ mọi vấn đề chưa thể giải quyết bởi trong thời gian tới, cầu thủ này sẽ tập trung cùng ĐTQG Argentina tham dự World Cup 2014. Ở giải đấu tới, đội tuyển xứ Tango nằm ở bảng F với Iran, Bosnia và Nigeria.


H.Long








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết