nguồn tin thể thao

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Diego Costa có thể dự chung kết Champions League

@ nguontinviet.com




Thứ Sáu, 23/05/2014 - 12:30


Như đã biết, trong trận đấu ở vòng cuối cùng La Liga với Barcelona, Diego Costa đã dính chấn thương và được chẩn đoán sẽ không thể tham dự trận chung kết Champions League.


Diego Costa đã có thể tập luyện với bóng

Diego Costa đã có thể tập luyện với bóng

Trong những ngày qua, tiền đạo này đã lặn lội sang tận Serbia để tìm "thần y" Marijana Kovacevic, người có bài thuốc chữa bằng nhau thai ngựa nổi tiếng (từng chữa lành cho Lampard, Van Persie, Kompany…), với hy vọng sẽ hồi phục thần kỳ kịp dự trận chung kết Champions League.


Có vẻ như Diego Costa đã tìm được thuốc tiên. Ngày hôm qua, người ta đã thấy tiền đạo này có mặt trên sân tập của Atletico Madrid và bắt đầu tập luyện với trái bóng. Với đà phục hồi thần kỳ này, khả năng chân sút gốc Brazil kịp trở lại dự trận chung kết Champions League.


Ngoài sự trở lại của Diego Costa, Atletico Madrid còn đón nhận tin vui khác khi tiền vệ Arda Turan cũng quay trở lại tập luyện. Trong những ngày qua, tiền vệ này đã mời riêng chuyên gia Kunduracioglu từ Thổ Nhĩ Kỳ để điều trị.


Với sự trở lại của hai trụ cột này, Atletico Madrid đang tràn đầy tự tin trước trận chung kết lịch sử với Real Madrid. Đây là lần đầu tiên sau đúng 40 năm, họ mới có thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng giải đấu này. Trong ngày hôm nay, thày trò Simeone sẽ đáp chuyến bay tới Lisbon để chuẩn bị cho ngày trọng đại này.


H.Long


Theo Marca








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết