nguồn tin thể thao

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Sân Thống Nhất miễn vé vào cửa cho các CĐV ruột

@ nguontinviet.com




Thứ Tư, 21/05/2014 - 12:00

Theo thông tin chúng tôi có được, sáng nay (21/5), sân Thống Nhất đã đồng ý miễn vé cho một số CĐV trung thành của bóng đá Việt Nam xem trận play-off tranh vé dự VCK World Cup 2015 giữa Việt Nam và Thái Lan.

Các CĐV này sẽ được ngồi ở khu vực khán đài B (giá vé vào sân ở các khán đài B, C và D tại giải này là 50.000 đồng/vé). Khu vực khán đài B cũng là khu vực tập trung đông đảo các CĐV lâu năm của bóng đá TPHCM cũng như bóng đá Việt Nam. Những CĐV được miễn vé này sẽ vào sân thông qua sự giới thiệu của những người trong Ban chủ nhiệm Hội CĐV TPHCM.


Sân Thống Nhất sẽ tiếp tục sôi động trong trận đấu chiều nay, ảnh: Trọng Vũ


Sân Thống Nhất sẽ tiếp tục sôi động trong trận đấu chiều nay, ảnh: Trọng Vũ



Trao đổi với chúng tôi sáng nay, các CĐV cho biết họ đã sẵn sàng cho các kế hoạch tiếp sức cho đội tuyển bóng đá nữ từ khán đài. Theo đó, dàn kèn và trống sẽ được huy động tối đa.

Một vấn đề đáng quan tâm khác đối với những người hâm mộ bóng đá ở chỗ giá vé vào sân tuy không đắt, nhưng giá trông giữ xe lại tăng cao đến chóng mặt.


Ở các trận đấu đã qua của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại VCK giải vô địch châu Á năm nay, các điểm giữ xe 2 bánh xung quanh sân Thống Nhất tranh thủ tăng giá lên đến 20.000 đồng/xe máy/lượt, thậm chí có thể còn cao hơn nữa.


Kim Điền








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết