nguồn tin thể thao

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

SL Nghệ An và B.Bình Dương sẽ góp quân nhiều nhất cho đội tuyển nam?

@ nguontinviet.com

Theo TTK VFF Lê Hoài Anh, B.Bình Dương và SL Nghệ An có thể là những CLB góp quân nhiều nhất cho đội tuyển Việt Nam, trong những ngày đầu HLV Miura (Nhật Bản) nắm đội.

Đây là điều không bất ngờ bởi nếu như SL Nghệ An là một trong những trung tâm đào tạo bóng đá tốt nhất nước nhiều năm qua, thì B.Bình Dương hiện là đội bóng rất đông ngôi sao của bóng đá nội.


Phía B.Bình Dương có Tấn Tài, Đình Luật, Anh Đức, Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn, Phước Tứ, Tiến Thành, Hoàng Văn Bình có thể nằm trong số các cầu thủ có khả năng khoác áo đội tuyển quốc gia.


SL Nghệ An và B.Bình Dương sẽ góp quân nhiều nhất cho đội tuyển nam?


PCT Nguyễn Xuân Gụ (trái) và TTK Lê Hoài Anh trao đổi với giới truyền thông sau cuộc họp BCH, ảnh: Kim Điền




Cũng vì dự đoán B.Bình Dương và SL Nghệ An sẽ góp nhiều quân cho đội tuyển, mà trong các trận đấu của 2 đội bóng này tại V-League tới đây, HLV Miura sẽ được VFF “tư vấn” trong việc xem các trận đấu có 2 đội vừa nêu.

Ngoài ra, Hà Nội T&T cũng là một đội bóng khác được chú ý, vì đội bóng thủ đô cũng có nhiều cầu thủ nội có khả năng khoác áo đội tuyển. Hiện tại, bộ khung trợ lý của HLV Miura cũng đã được nhắm đến, chờ ý kiến của chính các HLV ấy và chờ quyết định của vị HLV người Nhật.


Một vấn đề khác cũng được VFF quan tâm trong cuộc họp sáng nay, đó là chất lượng của các trọng tài sẽ làm nhiệm vụ ở giai đoạn cuối của mùa giải. Theo thông báo của PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ, đã có 7 người, gồm 2 trọng tài chính và 5 trợ lý trọng tài không vượt qua được đợt kiểm tra chất lượng trọng tài giữa mùa tại Đà Nẵng.


Sở dĩ công tác trọng tài được quan tâm, bởi đây là lực lượng quyết định vận mệnh của chính các CLB, ở giai đoạn nhạy cảm nhất của mùa giải. Trọng tài có tốt thì giải đấu mới tốt.


Siết chặt đội ngũ trọng tài, nhưng VFF đồng thời cũng yêu cầu các CLB tránh những phản ứng thái quá, có thể làm ảnh hưởng đến kỷ cương của giải. Theo PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ, những phản ứng vô lối của các đội bóng nhằm vào giới vua sân cỏ sẽ bị xử nặng trong thời gian tới đây.


Cũng cho tới cuối buổi họp BCH sáng nay, VFF chưa chốt mức thưởng dành cho đội tuyển nữ Việt Nam, nhằm tránh cho các cầu thủ khỏi việc phân tán tư tưởng trước trận đánh quyết định. Dù vậy, nếu đội bóng của HLV Trần Vân Phát đoạt vé đến VCK World Cup 2015, VFF sẽ có mức thưởng xứng đáng cho đội.


Kim Điền









Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết