nguồn tin thể thao

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Ashley Cole tuyên bố rời khỏi Chelsea

@ nguontinviet.com




Thứ Ba, 20/05/2014 - 15:35


Gần đây, giới mộ điệu đang quan tâm tới tương lai của bộ ba công thần Chelsea là John Terry, Frank Lampard và Ashley Cole. Trong số này, Terry đã chính thức “trói chân” cùng đội bóng, Lampard đang đàm phán hợp đồng và A.Cole đã tuyên bố sẽ rời khỏi Stamford Bridge.


A.Cole chính thức rời khỏi Chelsea sau 8 năm gắn bó

A.Cole chính thức rời khỏi Chelsea sau 8 năm gắn bó

Ngày hôm qua, trên trang Twitter, hậu vệ người Anh đã nói lời chia tay CLB sau 8 năm gắn bó. Anh viết: “Cảm ơn Chelsea vì luôn tạo cho tôi môi trường vui vẻ, thoải mái trong suốt 8 năm qua. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua bao thăng trầm.


Và tất nhiên, tôi cũng muốn cảm ơn những người hâm mộ đã dành sự ủng hộ tuyệt vời giúp chúng tôi giành những danh hiệu. Các bạn sẽ mãi mãi ở trong tim của tôi. Bây giờ, tôi sẽ phải tìm kiếm hành trình khác trong cuộc sống và tôi hy vọng nó sẽ thú vị như những gì tôi trải qua tại đây. Tất nhiên, tôi cũng muốn đoạt thêm những danh hiệu”.


A.Cole gia nhập Chelsea từ Arsenal năm 2006. Tại đây, anh đã giành được hầu hết danh hiệu cao quý với 1 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League, 4 FA Cup…


Trước khi chia tay Chelsea, anh vừa nói lời từ giã ĐTQG sau khi không được triệu tập tham dự World Cup 2014. Hiện tại vẫn chưa rõ điểm đến tương lai của cầu thủ này nhưng chắc chắn, những CLB ở Mỹ, Trung Đông luôn sẵn sàng chào đón “ngôi sao” 33 tuổi này.


H.Long








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết