nguồn tin thể thao

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Bản tin thể thao ngày 22/5

@ nguontinviet.com


Eto’o gọi Mourinho là “con rối”


Mới đây, trong bài phỏng vấn đăng tải trên trang web của Liên đoàn bóng đá châu Phi, Eto’o đã mỉa mai Mourinho rằng: “Trái ngược với những gì một con rối đã nói về tuổi của tôi, tôi vẫn hoàn toàn giữ vững phong độ. Ở tuổi 33, tôi cảm thấy rất sung sức. Tôi đã chứng minh mình có thể làm được tốt hơn những cầu thủ trẻ”. Với những mâu thuẫn khó thể hòa giải trong thời gian qua, việc Eto’o rời Chelsea gần như là chắc chắn. Tháng tới, anh sẽ hết hợp đồng có thời hạn 1 năm với Chelsea và anh dự định vẫn ở lại châu Âu.


Ngoài Kroos, Van Gaal còn muốn cả Robben


Tờ Daily Mail cho biết, nhà cầm quân người Hà Lan muốn đưa Arjen Robben về sân Old Trafford. Cũng giống như Kroos, Robben từng làm việc với Van Gaal ngay từ những ngày đầu khi ông đặt chân tới Munich năm 2009. Ngoài ra, họ còn có 2 năm chung sức ở màu áo đội tuyển Hà Lan. Hiện Robben vẫn còn tới 3 năm hợp đồng cùng "Hùm xám", và không loại trừ khả năng Van Gaal sẽ cố gắng thuyết phục cựu cầu thủ của Chelsea và Real Madrid gia nhập Man Utd khi World Cup diễn ra.


Courtois không muốn phải tranh giành suất đá chính với Petr Cech


Courtois không muốn phải tranh giành suất đá chính với Petr Cech


Courtois không muốn về lại Chelsea


Gần đây, dư luận Anh đã rộ lên tin đồn cho rằng Chelsea đã lên kế hoạch đưa Courtois trở lại bởi quá ấn tượng với phong độ của anh. Nhưng với bản thân Courtois, đó có vẻ là điều anh không mong muốn. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với BBC, Courtois cho rằng đấu tranh giành vị trí nơi khung gỗ với một thủ thành lão luyện như Petr Cech thực sự là điều chẳng tốt với bất cứ ai. “Tôi rất tôn trọng Petr Cech. Anh ấy là một trong những thủ thành giỏi nhất thế giới. Bởi thế tôi nghĩ nếu bị đặt vào cùng CLB với anh ấy là điều chẳng hay chút nào”. Cũng theo Courtois, tuần tới anh và đại diện Chelsea sẽ ngồi lại bàn bạc, tìm giải pháp tương lai mùa tới.


Juventus chèo kéo Drogba


Sau khi chia tay với Galatasaray, Didier Drogba đã được trao cơ hội mới trong sự nghiệp với lời đề nghị đến từ CLB Juventus. L'Equipe, tờ báo uy tín của Pháp, khẳng định rằng ĐKVĐ Serie A, đang tiến gần với việc ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Drogba. Thỏa thuận cụ thể không được tiết lộ nhưng đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Drogba tiếp tục giấc mơ Champions League.


Balotelli bị phân biệt chủng tộc


Đây không phải lần đầu tiên Mario Balotelli bị kỳ thị về màu da nhưng đau đớn cho tiền đạo gốc Ghana khi anh bị chính các CĐV nhà, những tifosi của ĐT Ý miệt thị khi đang tập trung cùng ĐTQG ở trung tâm huấn luyện Coverciano (Florence). Một thanh niên trẻ đã gọi cầu thủ 23 tuổi là “cục phân đen”. Cảnh sát đã tạm giữ 3 thanh niên để điều tra. Cách đây 2 tuần, Balotelli cũng là nạn nhân của 1 sự phân biệt chủng tộc khi chơi trận Milan - Roma.


Agger đã có một mùa giải mờ nhạt ở Liverpool


Agger đã có một mùa giải mờ nhạt ở Liverpool


Liverpool rao bán Agger


CLB Merseyside cho biết, họ đã quyết định bán Agger vì phong độ thiếu ổn định và tình trạng chấn thương của anh. Theo nguồn tin từ Anfield, nếu nhận được khoảng 14 triệu euro, Liverpool sẽ gật đầu đồng thuận. Trong thương vụ này, Napoli được cho là đội bóng giữ thế thượng phong. Đại diện của đội bóng cũng đã gặp gỡ, bàn bạc trước đó với người đại diện của Agger, Per Steffensen. HLV Rafael Benitez của đội bóng vùng Naples chính là người đưa Agger tới Anfield năm 2006 khi còn làm HLV của Liverpool.


Asley Cole sẽ về Real Madrid


Theo báo chí Tây Ban Nha, Ashley Cole đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid. Hậu vệ 33 tuổi được Real đề nghị ký hợp đồng 2 năm với mức lương 5 triệu bảng/mùa. Trước đó, hậu vệ người Anh đã tuyên bố sẽ chia tay Chelsea trong mùa Hè này sau khi The Blues quyết không gia hạn hợp đồng.


Liverpool nhập cuộc giành Pogba


Tờ Daily Star đưa tin, mới đây Liverpool đã thông báo rằng họ mong muốn nhận được sự phục vụ của tiền vệ trẻ Paul Pogba. Trước đó, tuyển thủ người Pháp liên tục được PSG, Chelsea và đội bóng cũ Man Utd trải thảm đỏ mời về thi đấu. Theo tiết lộ của Mino Raiola, người đại diện của Pogba, ngôi sao đang khoác áo Juventus sẵn sàng chia tay Lão phu nhân nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.


West Brom muốn đưa David Moyes về làm HLV


HLV David Moyes đang được BLĐ West Brom liên hệ mời về tiếp quản ghế nóng của Pepe Mel, người vừa ra đi hồi tuần trước. Theo tờ Birmingham Mail, chiến lược gia người Scotland rất quan tâm tới lời đề nghị trên. Kể từ khi bị MU sa thải hồi tháng 4 vừa qua, đây là lần đầu tiên David Moyes nhận được lời đề nghị chính thức từ một CLB đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.


Yến Linh







Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết