nguồn tin thể thao

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Nữ CĐV xinh đẹp trúng thưởng nhờ dự đoán MU thua 0-4

@ nguontinviet.com

Nữ CĐV xinh đẹp này có tên là Holly Griffiths, vốn là một CĐV thích MU cuồng nhiệt, cô thường xuyên đến sân Old Trafford theo dõi Quỷ đỏ thi đấu tại Premier League.

Holly Griffiths may mắn trúng thưởng nhờ đặt nhầm đội

Holly Griffiths may mắn trúng thưởng nhờ đặt nhầm đội


Trước trận gặp MK Dons ở vòng 2 cúp liên đoàn Anh, Griffiths đã không ngần ngại đưa ra dự đoán MU thắng 4-0, dù ai cũng nghĩ HLV Van Gaal sẽ tung ra sân đội hình dự bị.


Tuy nhiên, khi chọn phiếu cược, Griffiths lại đặt nhầm 2,5 bảng Anh vào kết quả MU thua MK Dons 0-4. Với tỉ lệ 1 ăn 500 lần, cô gái trẻ xinh đẹp bất ngờ trúng cược số tiền lên đến 1250 bảng Anh.


Chia sẻ trên Daily Mail, Griffiths không giấu được niềm hạnh phúc: “Bạn bè tôi đều đặt vào tỷ số MU thắng 4-0 và tôi nghĩ mình cũng sẽ làm như vậy. Nhưng khi ghi phiếu cược, do không tập trung nên tôi đã chọn nhầm thành MK Dons thắng 4-0”.


Cô gái trẻ thừa nhận đã không xem trận đấu từ đầu và kiểm tra kết quả trên mạng. Tuy vậy, Griffiths nhận ra cơ hội trúng cược ngay trước khi cuộc chạm trán kết thúc.


Griffiths chia sẻ: “Tôi không có ý định xem trận cầu nên đã tắt tivi. Nhưng 10 phút trước khi hết giờ, tôi biết được kết quả đang là 4-0. Thật khó tin.


Phiếu đăng ký dự đoán kết quả của cô gái này

Phiếu đăng ký dự đoán kết quả của cô gái này


Với số tiền thắng cược ngoài sức tưởng tượng này, tôi sẽ mua một con ngựa đua. Đó chính là món quà sinh nhật cho bản thân tôi khi bước sang tuổi 21”.


Nếu như cô gái trẻ 21 tuổi vui mừng bao nhiêu thì đội bóng cô yêu quý MU đang rơi vào gian đoạn khó khăn. Sau khi thua Swansea và hòa Sunderland ở Premier League, MU bị đội bóng hạng dưới MK Dons đá văng khỏi cúp Liên đoàn, thậm chí là trận thua 0-4 nhục nhã.


Tân HLV Van Gaal đang phải đối diện với quá nhiều khó khăn thử thách và bản hợp đồng mới Di Maria được kỳ vọng khá nhiều. Ngoài ra, MU cũng nỗ lực chiêu mộ thêm cả Vidal lẫn Blind trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.


Kiều My

Theo Mail







Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết