nguồn tin thể thao

Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

C.Ronaldo “phát điên” vì chức vô địch của Real

@ nguontinviet.com




Chủ Nhật, 25/05/2014 - 15:26


Trong những năm qua, C.Ronaldo và các đồng đội luôn bị ám ảnh bởi giấc mơ Decima cùng Real Madrid. Chính vì vậy, có thể hiểu tại sao, tiền đạo này lại “điên” tới vậy sau khi ghi bàn vào lưới Atletico Madrid.


C.Ronaldo vỡ òa trong hạnh phúc

C.Ronaldo vỡ òa trong hạnh phúc

Chia sẻ trước báo giới sau trận đấu, “siêu sao” người Bồ Đào Nha không thể giấu nổi niềm hạnh phúc. Cầu thủ này gần như đã “phát điên” sau lập nên kỳ tích cùng đội nhà. C.Ronaldo khẳng định áp lực Decima không thể khiến anh gục ngã mà còn trở thành động lực giúp anh mạnh mẽ hơn.


C.Ronaldo cho biết: “Kể từ khi chuyển tới Real Madrid, tôi luôn sẵn sàng đón nhận thử thách Decima. Chính áp lực từ điều đó giúp tôi càng trở nên mạnh mẽ và nỗ lực hơn. Ngày hôm nay, chúng tôi đã hoàn tất giấc mơ Decima. Mọi kỷ lục đã được phá vỡ. Mọi chuyện quá rực rỡ”.


Với bàn thắng vào lưới Atletico Madrid, C.Ronaldo đã chính thức đoạt danh hiệu Vua phá lưới Champions League mùa này với 17 bàn thắng. Đây cũng là kỷ lục của giải đấu này, vượt qua kỷ lục cũ 14 bàn của Messi.


Bên cạnh đó, “siêu sao” người Bồ Đào Nha cũng đã có tổng cộng 68 bàn thắng ở Champions League. Giờ đây, anh chỉ cần 3 bàn thắng nữa để phá kỷ lục của Raul về số bàn thắng ở cúp châu Âu.


H.Long

Theo AS








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết