nguồn tin thể thao

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Có 100 triệu bảng, Wenger ngắm hàng loạt “sao”

@ nguontinviet.com




Thứ Bẩy, 31/05/2014 - 16:18


Ngày hôm qua, HLV Wenger đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Arsenal. Bên cạnh mức lương 8 triệu bảng/năm, “Giáo sư” cũng được cấp thêm 100 triệu bảng “đi chợ” trong mùa Hè.


HLV Wenger hứa sẽ mua “sao” về cho Arsenal

HLV Wenger hứa sẽ mua “sao” về cho Arsenal

Lúc này, không khó nhận ra rằng Arsenal rất cần bổ sung những cầu thủ ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ phòng ngự và tiền đạo. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ phải mua thêm 1 thủ thành sau khi Fabianski rời khỏi đội bóng.


Tờ Daily Mail cũng tiết lộ kế hoạch mua sắm của chiến lược gia người Pháp. Cụ thể, ở vị trí hậu vệ cánh phải, “Giáo sư” đang hướng tới những mục tiêu Atsuto Uchida (Schalke), Callum Chambers (Southampton) và Serge Aurier (Toulouse). Trong đó, ông đặc biệt kết tài năng trẻ người Bờ Biển Ngà, Serge Aurier.


Bên cạnh đó, Lars Bender (Bayer Leverkusen), Morgan Schneiderlin (Southampton) và cả Fabregas (Barcelona) đang là những đích ngắm cho hàng tiền vệ. Trên hàng công, HLV Wenger đang theo dõi sát sao Karim Benzema, Alvaro Morata (Real Madrid), Mario Mandzukic (Bayern Munich) và Loic Remy (Newcastle). Trên thực tế, trong thời gian qua, đại diện của Arsenal cũng bay quay Tây Ban Nha để hỏi về trường hợp của Morata.


Trên trang web chính thức của Arsenal, đích thân HLV Wenger đã hứa sẽ cố gắng mua sao về cho đội bóng. Ông nói: “Tôi hứa rằng đội bóng sẽ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Những cầu thủ đều muốn về Arsenal. Nếu tìm được người thích hợp, tôi sẽ tìm cách đưa cậu ta về bằng mọi giá”.


H.Long

Theo Daily Mail






Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết