nguồn tin thể thao

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Diego Costa cùng Torres, Villa được dự World Cup 2014

@ nguontinviet.com


Tây Ban Nha mới trải qua trận giao hữu đầu tiên với Bolivia nhưng trong thâm tâm của mình, HLV Del Bosque đã nghĩ trong đầu sẽ dùng ai bỏ ai. Ở đợt tập trung đầu tiên, HLV Del Bosque đã đưa ra danh sách 31 người và ông chỉ gặp đôi chút khó khăn để loại đi 8 cầu thủ.


HLV Del Bosque đã chốt xong 23 cầu thủ Tây Ban Nha dự World Cup 2014

HLV Del Bosque đã chốt xong 23 cầu thủ Tây Ban Nha dự World Cup 2014


Tiền vệ của Bayern Munich là Thiago đã gặp chấn thương và bị loại ngay từ đầu. Sau đó hai ngày, “Ngài râu kẽm” quyết định loại thêm hai chân sút là Llorente và Negredo vì cho rằng hai tiền đạo này có thừa thể lực, nhưng lại không phù hợp với lối chơi của La Furia Roja.


Ngay sau khi trận đấu với Bolivia vừa kết thúc sáng 31/5, HLV Del Bosque cũng loại thêm 4 người khác là Jesus Navas, Deulofeu , Iturraspe , Alberto Moreno. Navas mới bình phục chấn thương và chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất, trong khi 3 cầu thủ còn lại đều còn quá trẻ và non nớt về kinh nghiệm.


Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng vào 18h (giờ Việt Nam), Del Bosque còn 24 cầu thủ và một suất kém may mắn đã đến với Carvajal. “Ngài râu kẽm” đánh giá Carvajal còn khá non nớt về kinh nghiệm, trong khi Tây Ban Nha hiện tại có Azpilicueta có thể đá được cả hai cánh dự bị cho Juanfran và Jordi Alba.


Trường hợp của Diego Costa khiến nhiều người ngạc nhiên bởi nếu có bình phục, cầu thủ gốc Brazil này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hai trận vòng bảng. Trong trường hợp hai cựu binh Villa và Torres không lấy lại phong độ, Tây Ban Nha sẽ chơi với sơ đồ 4-6-0 như Euro 2012, với bộ ba tiền vệ Iniesta-Fabregas-Silva đá cao nhất.


Mặc dù vậy, sơ đồ không tiền đạo cũng gây ra khá nhiều hạn chế trong lối đá cho Tây Ban Nha và theo tờ AS dự đoán, đội hình chính của La Furia Roja ở ngày mở màn World Cup (gặp Hà Lan) có thể là Casillas - Juanfran, Pique, Ramos, Alba - Busquets, Xavi, Alonso, Iniesta, Silva - Torres.


Danh sách 23 cầu thủ chính thức của đội tuyển Tây Ban Nha


Thủ môn: Casillas, Reina, De Gea .


Hậu vệ: Sergio Ramos, Pique, Albiol, Javi Martínez, Juanfran, Azpilicueta, Jordi Alba.


Tiền vệ: Xavi, Xabi Alonso, Iniesta, Busquets, Koke , Cazorla, Juan Mata, David Silva , Pedro , Cesc Fabregas.


Tiền đạo: Diego Costa , Villa , Torres.


Kiều My







Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết