nguồn tin thể thao

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Asian Cup nữ: Nhận thẻ đỏ, cầu thủ Trung Quốc hai phút sau mới rời sân

@ nguontinviet.com




Thứ Sáu, 23/05/2014 - 08:25

Trước đó, trọng tài Pannipar Kamnueng đã nhận chế độ từ AFC và chuẩn bị rời TPHCM về nước trước vòng bán kết, sau khi mắc lỗi nghiêm trọng trong trận đấu giữa Việt Nam và Australia ở vòng bảng.

Trong trận đấu này, bà Kamnueng mắc lỗi nhận định khi cho rằng hậu vệ đội Việt Nam cố tình đưa bóng về cho thủ môn đội nhà, dù thật ra cầu thủ này chỉ phá bóng hỏng, chứ không phải lỗi cố tình.


Tiếp đó, thay vì để cho các cầu thủ Australia thực hiện quả phạt gián tiếp ở điểm phạm lỗi là trong khu vực 5m50, trọng tài người Thái lại kéo điểm đá phạt ra gần chấm 11m, với góc sút rộng hơn nhiều, để Australia ghi bàn vào lưới Việt Nam.


Quyết định giữ lại trọng tài Kamnueng vào giờ chót của AFC tiếp tục gây ra hậu quả nghiêm trọng khác. Khi Li JiaYue bên phía Trung Quốc nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút bù giờ trong hiệp phụ, trận bán kết giữa Nhật Bản và Trung Quốc, thay vì phải rút tiếp 1 thẻ đỏ cho cầu thủ này, trọng tài Kamnueng lại không thực hiện hành động trên.


Chỉ đến khi BHL đội Nhật Bản khiếu nại, Li JiaYue mới tự động rời sân, còn bà Kamnueng mới nhớ đến chuyện mình quên… rút thẻ. Tổng cộng, từ lúc nhận thẻ vàng thứ 2 cho đến lúc rời sân, Li JieYue vẫn hiện diện thêm gần 2 phút nữa, thay vì phải bị đuổi ngay lập tức.


Kim Điền








Asian Cup nữ: Nhận thẻ đỏ, cầu thủ Trung Quốc hai phút sau mới rời sân Asian Cup nữ: Nhận thẻ đỏ, cầu thủ Trung Quốc hai phút sau mới rời sân10 5 1




Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết