nguồn tin thể thao

Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Iker Casillas và cái duyên đặc biệt với những trận chung kết

@ nguontinviet.com




Thứ Bẩy, 24/05/2014 - 16:56


Trong màu áo đội tuyển quốc gia, cái duyên ấy cũng không hề mất đi. Iker Casillas đã cùng La Furia Roja chinh phục 2 chức vô địch châu Âu, 1 chức vô địch thế giới và chỉ một lần duy nhất thất bại ở trận chung kết Confed Cup.


Những thống kê tại Copa del Rey cho thấy nếu không có Casillas thì chẳng khác nào Real Madrid mất đi bùa hộ mệnh chiến thắng. “Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” từng tham dự 4 trận chung kết Copa del Rey và điều đáng nói là trong 3 trận đấu Casillas ngồi trên băng ghế dự bị, Real Madrid thua cả 3 trận: Deportivo năm 2002, Zaragoza năm 2004 và Atletico Madrid năm 2013.


Tại đấu trường châu Âu, Casillas thi đấu trọn vẹn 90 phút trong lần đăng quang thứ 8 của Real Madrid. Và ở lần thứ 9, mặc dù không có mặt trong đội hình xuất phát tuy nhiên San Iker chính là người hùng với màn trình diễn xuất sắc trong khung gỗ sau khi được tung vào sân ở phút 22 thay cho thủ thành Cesar Rodriguez dính chấn thương.


Casillas thiếu một bức ảnh nâng cao chức vô địch Champions League


Bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của Casillas gần như không thiếu bất cứ danh hiệu danh giá nào. Với cương vị thủ quân, San Iker từng đại diện cho Real Madrid lẫn Tây Ban Nha nâng cao chức vô địch châu Âu, thế giới, Copa del Rey lẫn La Liga tuy nhiên chưa một lần nâng cao danh hiệu danh giá nhất châu Âu Champions League.


Casillas sở hữu trong tay hai danh hiệu Champions League, tuy nhiên thời điểm đó thủ quân của Real Madrid vẫn là trung vệ lừng danh Fernando Hierro. Vì vậy, trận chung kết vào rạng sáng mai sẽ là cơ hội để San Iker hoàn tất bộ sưu tập ảnh nâng cao những danh hiệu danh giá nhất trong làng túc cầu.


HT






Iker Casillas và cái duyên đặc biệt với những trận chung kết Iker Casillas và cái duyên đặc biệt với những trận chung kết10 6 195




Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết