nguồn tin thể thao

Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Hạ gục Cagliari, Juventus kết thúc Serie A với 102 điểm

@ nguontinviet.com


Dù đã hoàn thành mọi mục tiêu ở mùa giải này (lên ngôi vô địch, phá kỷ lục của Inter) nhưng không phải vì thế mà Juventus buông chân ở vòng đấu cuối cùng. Thay vào đó, HLV Conte vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất.


Juventus lên ngôi vô địch Serie A với 102 điểm

Juventus lên ngôi vô địch Serie A với 102 điểm

Điều đó giúp Lão bà hoàn toàn lấn lướt đối thủ Cagliari và họ dễ dàng hạ gục đội bóng đảo Sardinia ngay trong hiệp 1 với tỷ số 3-0. Với chiến thắng này, đội bóng thành Turin đã có được 102 điểm ở Serie A. Một số điểm không tưởng.












Vòng 38 Serie A



Chủ nhật, ngày 18/05
Udinese 3-3 Sampdoia

Catania 2-1 Atalanta

Juventus 3-0 Cagliari

Genoa 1-0 AS Roma

Thứ Hai, ngày 19/05

Lazio - Bologna (01h45)

Napoli - Hellas

Chievo - Inter

Milan - Sassuolo

Fiorentina - Torino

Parma - Livorno



Trở lại với diễn biến trận đấu, với lực lượng vượt trội, Juventus đã bóp nghẹt đối thủ. Chỉ mất đúng 8 phút để đoàn quân HLV Conte tạo nên sự khác biệt trong trận đấu này. Xuất phát từ pha đá phạt hóc hiểm của Pirlo, bóng đập xà ngang và rồi dội vào người thủ thành Silvestri vào lưới. Bàn thắng này đã được tính là pha phản lưới nhà của thủ thành bên phía Cagliari.


Trong cơn bão hủy diệt đối phương, Juventus tiếp tục tìm được bàn thắng thứ 2 ở phút thứ 15. Từ tình huống lộn xộn trong pha đá phạt góc, tiền đạo Llorente đã nhanh chân sút tung lưới Cagliari, nâng tỷ số lên 2-0.


Sau 2 bàn thua vỗ mặt, Cagliari đã chủ động đẩy cao đội hình lên hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy, họ không đủ thực lực để xuyên thủng được hàng thủ của Juventus. Thậm chí, đội khách còn tiếp tục nhận bàn thua thứ 3.


Phút 40, sau pha ném biên vào thẳng vòng cấm, Llorente đã khống chế bóng, trước khi tung ra đường chuyền cho Marchisio. Tiền vệ này có pha xử lý khéo léo trước khi dứt điểm tung lưới Cagliari, 3-0, Juventus tiếp tục vượt lên.


Có 3 bàn thắng làm vốn, Juventus chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong hiệp 2. Đây là thời cơ để Cagliari dồn lên kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, họ cũng bất lực trước Lão bà, ngay cả khi HLV Conte chủ động rút những cầu thủ chủ chốt như Buffon, Llorente hay Pirlo rời sân.


Trận đấu kết thúc trong niềm vui vô bờ bến của những CĐV Juventus. Ngoài kỷ lục ghi 102 điểm, họ còn sở hữu khá nhiều cột mốc “không tưởng” khác như là đội duy nhất trong lịch sử Serie A toàn thắng trên sân nhà, đội có số trận thắng nhiều nhất trong mùa giải (33 trận)…


Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, AS Roma đã bất ngờ chịu thất bại trước Genoa. Dù vậy, kết quả này không còn nhiều ý nghĩa. Ở mùa tới, Juventus và AS Roma sẽ có vé trực tiếp dự vòng bảng Champions League.


Đội hình thi đấu:


Juventus : Buffon (Rubinho 54); Caceres, Bonucci, Ogbonna; Lichtsteiner, Pogba, Pirlo (Pepe 80), Marchisio, Asamoah; Tevez, Llorente (Osvaldo 60)


Cagliari : Silvestri; Astori (Bastrini 46), Perico, Rossettini, Avelar; Conti, Tabanelli, Dessena; Cossu (Ibraimi 66); Pinilla, Ibarbo (Loi 86)


H.Long







Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết