nguồn tin thể thao

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Arsenal sẵn sàng chi 43 triệu euro để sở hữu Fabregas

@ nguontinviet.com




Thứ Sáu, 23/05/2014 - 11:35


Mùa hè năm 2011, Fabregas từng rời bỏ Arsenal để trở về cố hương để khoác áo Barca với mức giá 40 triệu euro. Thậm chí tiền vệ gốc Arenys de Mar này còn tự động cắt giảm 5 triệu tiền thưởng đáng lý thuộc về anh để giúp Barca thanh toán phí chuyển nhượng cho The Gunners.


Arsenal muốn đưa Fabregas trở lại Emirates


Arsenal muốn đưa Fabregas trở lại Emirates


Tuy nhiên, kể từ khi trở về Nou Camp, sự nghiệp của Fabregas lại có dấu hiệu chững lại rõ rệt. Anh không thể cạnh tranh vị trí với bộ ba Busquets-Xavi-Iniesta ở tuyến giữa trong khi không thực sự thành công ở vai trò tiền đạo ảo vì thiếu tốc độ và không mạnh ở khả năng đột phá.


Vì vậy, từ mùa hè năm ngoái đã rộ lên những thông tin Fabregas sẽ trở lại “xứ sở sương mù”, nơi anh đã khẳng định được tài năng. Manchester United đã theo đuổi cựu thủ quân Arsenal từ lâu, và theo như Metro tiết lộ thì HLV Louis van Gaal rất muốn tăng cường hàng tiền vệ bằng một thủ lĩnh tuyến giữa có đẳng cấp như Fabregas. Số tiền “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi ra lên tới 37 triệu euro”.


Lẽ dĩ nhiên Arsenal không muốn biểu tượng một thời của đội bóng khoác áo kình địch Man United. Bên cạnh đó, về vấn đề chuyên môn, Arsene Wenger rất muộn có lại trong đội hình sự phục vụ của Fabregas. Số tiền Arsenal sẵn sàng chi ra để đưa Fabregas trở lại Emirates lên tới 43 triệu euro. Tuy nhiên, cũng xuất hiện những thông tin trên báo giới Anh cho rằng Barca chỉ bán Fabregas với giá 55 triệu euro.


HT








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết