nguồn tin thể thao

Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

C.Ronaldo sẽ đá trận chung kết Champions League

@ nguontinviet.com




Thứ Hai, 19/05/2014 - 10:48


Như đã biết, C.Ronaldo đã dính chấn thương trong lúc khởi động và không thể ra sân trong trận đấu với Espanyol. Điều này khiến những CĐV Real Madrid cảm thấy lo lắng bởi trận chung kết Champions League đang ở rất gần.


C.Ronaldo sẽ kịp bình phục trước trận chung kết Champions League

C.Ronaldo sẽ kịp bình phục trước trận chung kết Champions League

Tuy nhiên, giờ đây, họ đã có thể thở phào. Theo xác nhận của HLV Ancelotti, tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ gặp vấn đề nhỏ ở vùng cơ. Chính C.Ronaldo đã chủ động xin không thi đấu để dành sức ra sân trong cuộc chiến sinh tử với Atletico Madrid.


Mặc dù không thể một mình độc chiếm danh hiệu Chiếc giày vàn (phải chia sẻ với Luis Suarez) nhưng rõ ràng đó là hành động khôn ngoan của CR7. Ngoài trận chung kết Champions League, “siêu sao” này còn cả kỳ World Cup ở phía trước.


Cũng trong trận đấu với Espanyol, C.Ronaldo cũng gặp tổn thất khác khi tiền đạo Karim Benzema đã gặp chấn thương bắp đùi và phải rời sân ở phút 67. Tuy nhiên, HLV Ancelotti cũng khẳng định “sát thủ” người Pháp sẽ kịp bình phục để đá trận chung kết Champions League.


Real Madrid đang đứng trước cơ hội lớn hoàn thành giấc mơ Decima. Chính vì vậy, lúc này, họ đang thực sự cẩn trọng với tình trạng chấn thương của các cầu thủ. Trong khi đó, bên phía Atletico Madrid, Diego Costa chưa chắc có thể dự trận chiến sinh tử tại Lisbon vào thứ Bảy này.


H.Long








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết