nguồn tin thể thao

Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Sau mùa giải tệ hại, Barcelona sẽ “đại phẫu” trong mùa hè 2014

@ nguontinviet.com




Thứ Hai, 19/05/2014 - 02:51


Barcelona bước vào trận đấu với Atletico Madrid với mục tiêu chiến thắng để giành chức vô địch La Liga. Mặc dù họ đã có lợi thế với bàn thắng của Sanchez nhưng cuối cùng, thày trò Tata Martino vẫn đau đớn mất chức vô địch khi để Atletico gỡ hòa trong hiệp 2.


Chủ tịch Bartomeu hứa sẽ cải tổ Barcelona trong mùa Hè

Chủ tịch Bartomeu hứa sẽ cải tổ Barcelona trong mùa Hè

Đây là mùa giải trắng tay đầu tiên của Barcelona kể từ năm 2008. Đó tựa như cú tát mạnh vào tham vọng của “gã khổng lồ” xứ Catalan. Chính vì vậy, chủ tịch Bartomeu đã hứa sẽ đại phẫu đội bóng với tham vọng phục hưng trong mùa giải tới.


Trước báo giới, sếp của Barcelona cho biết: “Bây giờ là thời gian để Barcelona tiến hành cuộc thay đổi sâu sắc, toàn diện. Vào thứ Hai tới, chúng tôi sẽ nhóm họp để đưa ra quyết định. Đã có nhiều điều BLĐ đội bóng đã có những quyết định và chúng tôi sẽ sớm thông báo”.


Bên cạnh đó, chủ tịch Bartomeu cũng hiểu được nỗi thất vọng của CĐV đội bóng. Ông nói thêm: “Chúng tôi hiểu được nỗi thất vọng của các CĐV. Mùa này, Barcelona đã không hoàn thành mục tiêu đề ra.


Dù sao, chúng tôi cũng muốn nói rằng đội bóng đang sở hữu đội hình chất lượng và trong mùa giải với quá nhiều vấn đề, toàn đội đã cố gắng chiến đấu tới tận thời điểm cuối cùng mùa giải.


Barcelona sở hữu những cầu thủ khá chất lượng và họ sẽ là nguồn bổ sung dồi dào cho đội bóng. Đây không nói đây là cuộc cách mạng nhưng chắc chắn, Los Blaugrana sẽ có thay đổi lớn trong mùa Hè”.


Cuối cùng, chủ tịch của Barcelona đã lên tiếng chúc mừng nhà vô địch Atletico Madrid: “Họ đã làm rất tốt trong suốt mùa giải này, họ đã vượt qua những ứng cử viên hàng đầu. Tôi xin gửi lời chúc mừng tới Atletico”.


H.Long






Sau mùa giải tệ hại, Barcelona sẽ “đại phẫu” trong mùa hè 2014 Sau mùa giải tệ hại, Barcelona sẽ “đại phẫu” trong mùa hè 201410 6 1




Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết