nguồn tin thể thao

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Rời Chelsea, Ashley Cole bỗng “đắt khách” lạ thường

@ nguontinviet.com




Thứ Tư, 21/05/2014 - 11:54


Như đã biết, trong ngày hôm qua, hậu vệ Ashley Cole đã nói lời chia tay với Chelsea sau 8 năm gắn bó. Như vậy, cầu thủ này sẽ rời khỏi Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng Sáu tới.


Có nhiều CLB quan tâm tới A.Cole


Có nhiều CLB quan tâm tới A.Cole


Dù trải qua mùa giải không thực sự thành công với Chelsea nhưng A.Cole vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng trên khắp thế giới. Theo từ Guardian, đã có 8 CLB đánh tiếng với A.Cole ở thời điểm này.


Mặc dù chi tiết những đội bóng ấy vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo những nguồn tin thân cận, trong đó có cả 3 “gã nhà giàu” của châu Âu là Real Madrid, Monaco và PSG. Ngoài ra còn khá nhiều CLB khác ở Mỹ, Trung Đông cũng quan tâm tới cầu thủ này.


Trong đó, những nguồn tin thân cận khẳng định rằng Los Blancos đã chuẩn bị sẵn hợp đồng có thời hạn 2 năm với giá trị 10 triệu bảng chờ cái gật đầu của hậu vệ người Anh. Trong khi đó, Monaco và PSG cũng bắt đầu khởi động chiến dịch.


Ở chiều ngược lại, Chelsea cũng đang ráo riết tìm người thay thế A.Cole. Ngoài Luke Shaw, The Blues cũng đang dành sự quan tâm tới hai cầu thủ đang thi đấu ở La Liga là Filipe Luís (Atletico Madrid) và Alberto Moreno (Sevilla).


H.Long


Theo Guardian








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết