nguồn tin thể thao

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Bản tin thể thao ngày 31/5

@ nguontinviet.com


Puyol sẽ tiếp tục gắn bó với Barca


Mới đây, cựu đội trưởng của Barca Carles Puyol đã tuyên bố rằng sẽ tiếp tục gắn bó với Barca ở một vai trò khác sau khi giải nghệ. Cụ thể, Puyol đã được Barca bổ nhiệm vào chức vụ trợ lý Giám đốc thể thao. Ở vị trí này, anh sẽ cùng ông Andoni Zubizarreta lo toan các thương vụ chuyển nhượng cho sân Camp Nou. Kể từ tháng 9 tới, Carles Puyol sẽ phụ giúp ông Zubizarreta công việc quản lý, xây dựng các dự án bóng đá cho Barca. Trong đó, có nhiệm vụ quan trọng là tìm kiếm, đàm phán, chiêu mộ những ngôi sao mới cho sân Camp Nou.


Wenger chính thức ở lại Arsenal


Sau khi giúp Arsenal chấm dứt cơn khát danh hiệu bằng việc giành FA Cup mùa giải vừa qua, HLV Wenger đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates, thông tin này đã được phía Arsenal chính thức xác nhận. Theo đó, Giáo sư đã kí vào bản hợp đồng mới để ở lại đến năm 2017 với mức lương 8 triệu bảng/năm. Nếu thực hiện hết bản hợp đồng này, HLV Wenger sẽ có 21 năm gắn bó với các Pháo thủ.


Wenger chính thức gia hạn hợp đồng với Arrsenal


Wenger chính thức gia hạn hợp đồng với Arrsenal


Koke: “Thật tự hào khi được Barca quan tâm”


Tờ Marca cho hay, tiền vệ Koke của ĐKVĐ Liga và Á quân Champions League – Atletico thừa nhận rằng cảm thấy hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm của Barca. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Tây Ban Nha khẳng định anh vẫn chưa có dự định trong tương lai. Được biết, hiện Koke được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm sau màn thể hiện xuất sắc ở mùa giải vừa qua.


MU nâng mức giá mua Luke Shaw


Theo nguồn tin rất uy tín từ BBC Sport, Man Utd đã chính thức đặt vấn đề lần thứ 2 với Southampton về việc chuyển nhượng Luke Shaw. Đây là động thái nối lại đàm phàn sau lần đầu tiên, mức giá hỏi mua 27 triệu Bảng của Quỷ đỏ dành cho hậu vệ 18 tuổi này bị Southampton từ chối. Hiện chưa rõ lời đề nghị thứ 2 của Man Utd dành cho Shaw trị giá bao nhiêu, nhưng chắc chắn nó không thấp hơn mức giá ở lời chào mới đầu tiên.


MU gửi tới Southampton lời đề nghị hỏi mua Luke Shaw thứ 2


MU gửi tới Southampton lời đề nghị hỏi mua Luke Shaw thứ 2


Chủ tịch Parma rao bán CLB


Tommaso Ghiardi, Chủ tịch của CLB Parma đã quyết định từ chức đồng thời rao bán đội bóng sau khi không thể có tấm vé dự Europa League mùa giải tới dù đủ tiêu chuẩn. Parma xếp thứ 6 trên BXH, nhưng LĐBĐ Italia (FIGC) cho rằng đội chủ sân Ennio Tardini có những dấu hiệu bất thường về các khoản thanh toán thuế nên quyết định trao suất dự cúp châu Âu cho Torino, đội xếp thứ 7.


Wenger sẽ được cấp nhiều tiền để mua sắm


Theo tờ Daily Mail, các ông chủ của The Gunners đã quyết định duyệt chi khoản ngân sách trị giá 100 triệu bảng để HLV Wenger mua sắm trong kì chuyển nhượng hè 2014. Đây được coi là một động thái cho thấy Arsenal sẵn sàng chịu chơi để giành các danh hiệu sau nhiều năm thắt lưng buộc bụng.


Atletico muốn đưa Negredo trở lại Tây Ban Nha


Trước viễn cảnh bị Chelsea cướp mất Diego Costa, BLĐ Atletico Madrid đã có những động thái tìm người thay thế. Theo tiết lộ, đội chủ sân Vicente Calderon muốn có sự phục vụ của chân sút Alvaro Negredo, cầu thủ hiện đang khoác áo Man City.


Valencia có tân binh đầu tiên


Dù kỳ chuyển nhượng chưa chính thức mở cửa, song Valencia gần như đã có được chữ ký đầu tiên trong mùa Hè này. Theo truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, đội chủ sân Mestalla đã vượt mặt West Ham trong việc chiêu mộ hậu vệ Cheikhou Kouyate của Anderlecht.


Real Madrid bất ngờ nhận án phạt của UEFA


Nhà ĐKVĐ Champions League, Real Madrid sẽ nhận án phạt đóng cửa một phần sân Bernabeu trong một trận đấu tại Champions League mùa giải tới do các cổ động viên của họ có hành vi phân biệt chủng tộc ở trận bán kết mùa giải 2013/14 hồi tháng Tư.


Yến Linh







Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết